Diệu Nhi mặc đồ thùng thình, vướng nghi vấn mang thai

Diệu Nhi liên tục vướng nghi vấn mang thai khi diện đồ thùng thùng, che vòng 2 bất thường. Dù lời đồn xuất hiện khắp các trang mạng xã hội nhưng người trong cuộc chưa hề lên tiếng.

Diệu Nhi được coi là một trong số những nghệ sĩ được yêu mến bởi tài giỏi, ngoại hình xinh đẹp cùng tính cách vui nhộn. Câu chuyện tình lắng đọng của cặp đôi cũng là điều khiến fan ngưỡng mộ. Sau đám cưới hoành tráng, cả hai tiếp nối nghi vấn mang thai bởi nữ diễn viên lộ rõ dấu hiệu mẹ bầu. 

Có thể bạn chưa biết:

Diệu Nhi, Anh Tú

Cặp đôi trai tài gái sắc mới kết hôn, đang nghi vấn mang thai

Diệu Nhi dính tin đồn mang thai, liên tục diện đồ rộng mang phong cách bà bầu

Trên trang cá nhân, Diệu Nhi vừa cập nhật khoảnh khắc cần cù “lao động” sau chuyến hành trình dài ngày tại Mông Cổ. Trong khung ảnh, cô diện mẫu đầm xanh lá cổ tròn, họa tiết xinh xắn. Tuy nhiên, thiết kế bồng bềnh của bộ cánh khiến cho vợ Anh Tú vấp phải nghi vấn mang thai. Với hình dáng đặc trưng của các mẹ bầu là mặc đồ thùng thình, chiếc đầm được fan chắc nịch đổ cho là mẫu váy dành cho những mẹ bầu. Nhiều khán giả đã bày tỏ suy đoán trong phần bình luận, tuy nhiên Diệu Nhi không hồi đáp.

Diệu Nhi, Anh Tú

Diệu Nhi, Anh Tú

Cô nàng mang chiếc váy như của bà bầu càng khiến fan thêm phần nghi ngờ

Gần đây, Diệu Nhi có một số dấu hiệu đáng ngờ về chuyện mang thai con đầu lòng. Người đẹp chăm đăng hình cũ. Bên cạnh đó, cô cũng tích cực sử dụng các bộ đồ có thiết kế thùng thình để dễ dàng giấu nhẹm vòng 2. Là người tự tin về hình thể, Diệu Nhi chuyển đổi đẳng cấp ăn diện sang kín cổng cao tường là điều khiến công chúng càng thêm nghi ngờ.

Diệu Nhi

Người đẹp chăm chỉ đăng ảnh cũ thay vì post hình mới

Diệu Nhi

Cô thường mặc đồ rộng và kín đáo để che vòng 2

Diệu Nhi

Một chiếc eo khác lạ bình thường

Diệu Nhi, Anh Tú

Cặp đôi bị bắt gặp khi xuất hiện ở bệnh viện, nghi ngờ đi khám thai

Đây không phải lần đầu cô vướng nghi vấn mang thai. Trước lúc đám cưới, cô bị người theo dõi soi loạt ảnh lộ rõ biểu hiện mẹ bầu. Diệu Nhi và Anh Tú còn lộ cả ảnh đi khám thai tại một bệnh viện. Thời điểm này, cô cũng chăm mặc đồ rộng che kỹ vòng 2. Tuy nhiên, cặp đôi lại giữ im lặng, chưa hề lên tiếng hay có động thái nào đính chính thông tin. 

Diệu Nhi, Anh Tú

Sau đám cưới ai cũng mong cặp đôi sớm có thêm thành viên

Anh Tú

Anh Tú hết mực cưng chiều vợ, giúp vợ làm việc nhà

Sau đám cưới, cặp đôi ngày càng viên mãn hơn. Trong đó, Diệu Nhi được ông xã cưng chiều hết mực và liên tiếp đăng bài thể hiện tình cảm. Cặp đôi cũng thoải mái khoe ngôi nhà mới tậu hậu kết hôn. Các fan hâm mộ sắp tới cả hai sẽ có thêm thành viên mới.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button