Lynk Lee tuyên bố biến giả thành thật sau 8 lần dao kéo, giao diện mới khiến fan đứng ngồi không yên

Lynk Lee đã thành gái thật sau 8 lần dao kéo

Mới đây, thông tin Lynk Lee phẫu thuật chuyển đổi giới tính và trở thành “gái ngoan” sau 8 lần dao kéo đã thu hút sự chú ý của dư luận. Lynk Lee cho biết, “Tôi rất vui vì điều ước của mình cuối cùng đã thành hiện thực. Tôi đang theo dõi và phục hồi thanh quản của mình và sẽ mất ít nhất 6 tháng đến một năm để có thể lấy lại giọng hát”. Dẫu vậy cô nàng tỏ ra vô cùng vui mừng vì bây giờ đã chính thức được trở thành con gái.

Xem thêm:

Chia sẻ về quá trình chuyển giới, trải qua cuộc phẫu thuật để trở thành “gái ngoan” của chính mình, Lynk Lee cho biết, tôi thậm chí đã từng nghĩ đến việc đánh đổi nghề  ca sĩ có thể sau khi phẫu thuật thanh quản, tôi sẽ không thể hát được, nếu không thể dùng giọng hát được nữa, có lẽ tôi sẽ chuyển sang live stream để sinh sống, người đẹp chia sẻ.

lynk lee
Kể từ khi tiết lộ sẽ chuyển giới, Lynk Lee dần trở thành một ngôi sao luôn sống tích cực và dám đối mặt với nhược điểm cơ thể của mình.
lynk lee
Cách đây không lâu, Lynk Lee đã lên Instagram để chia sẻ phản ứng gay gắt của mình với các anti-fan khi họ có những nhận định không tốt về mình.
lynk lee
Hơn thế nữa, Lynk Lee còn nói về quá trình gian khổ, “Nếu bạn nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ chỉ để mình đẹp hơn thì có lẽ chưa đủ.
lynk lee
Với Linh, cuộc phẫu thuật này đã thay đổi cuộc đời tôi theo hướng tốt đẹp hơn rất nhiều.
lynk lee
Nhắc đến những người chuyển giới, có rất nhiều người hơn Lynk Lee, họ có mong muốn thực sự và quyết tâm có được cuộc sống mới càng sớm càng tốt.
lynk lee
Khi đó họ chỉ mới 18-20 tuổi nên hình dáng và khuôn mặt của họ có thể dễ dàng trở nên mềm mại và nữ tính hơn.
lynk lee
Còn với Linh, 30 tuổi không còn trẻ nữa, những đường nét mịn màng cũng phải mất một thời gian dài mới dần hoàn thiện.

Tuy nhiên, Lynk Lee vẫn còn điều hối hận chưa làm được, cô nàng cho rằng nếu có một điều ước, cô  sẽ nói với cha rằng mình là con gái để bổ được an ủi. “Bố tôi đã qua đời mà không biết tôi là con gái. 

lynk lee
“Tôi hy vọng cha mình có thể nhìn thấy tôi bây giờ. Tôi hài lòng với vẻ ngoài và cuộc sống của mình, và tôi chắc rằng ông ấy cũng hạnh phúc cho tôi.”

Vì chi phí cho cuộc đại phẫu chuyển đổi giới tính quá cao, Lynk Lee đã phải chật vật kiếm sống từ trước đến nay và để thực hiện một sản phẩm âm nhạc không phải là chuyện dễ dàng. Tuy nhiên, cô tin rằng mọi thứ sẽ ổn, cô chỉ cần sống một cuộc sống hạnh phúc và viên mãn như hiện tại. “Điều quan trọng nhất đối với tôi lúc này là yêu và trân trọng bản thân mình.”

Tin NÓNG: Thẩm mỹ từ 13 tuổi, hotgirl mặt rắn với hình ảnh mới gây sốc

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button