Clip: Trẻ con giẫm đạp chú mèo gần chết rồi đem giấu xác, người lớn bênh vực đòi giết luôn mèo

Hai đứa trẻ đã đùa nghịch và giẫm đạp mèo con của gia chủ đến chết. Tuy nhiên phụ huynh của hai đứa trẻ lại không dạy dỗ lại con mà còn còn cho rằng con mèo không quan trọng.

Theo chủ nhân bài viết chia sẻ, tết có hai đứa trẻ sang nhà chơi, khi không có người lớn ở đấy chúng đã đùa nghịch quá trớn khiến bé mèo của cô nguy kịch. Chúng còn bế chú mèo đem đi giấu để không bị phát hiện.

Có thể bạn chưa biết:

 

Khi phát hiện cô gái đã không kiềm chế được cảm xúc và khóc lớn, đòi đi tìm em mèo. Đáng nói thay vì xin lỗi thì phụ huynh hai em bé trên lại cho rằng cô gái trên đang làm quá và vô số lời nói rất khó nghe “Có con mèo thôi cần gì khóc lóc như vậy, bố mẹ vẫn còn thì khóc lóc cái gì…”

Nguyên văn của tài khoản facebook Uyên Nguyễn viết:

Mùng 3 xin lỗi vì đã đem điều tiêy cực đau lòng này để trải bày…

Tới cái lúc con mèo thoi thóp, đuôi gãy đứt 3 đoạn, đầu bầm sưng, bụng tràn dịch, gãy hết xương sườn, tụ máu bầm thì người lớn thay vì biết lỗi im lặng về dạy con thì lại đi nói người này người kia: “có con mèo thôi làm quá”, “con nít có biết gì đâu”, “có con mèo cũng làm um sùm “,  con mèo thôi mà có cần phải khóc lóc như vậy không”, “ mạng con mèo mà quan trọng hơn mạng người hả”,

“ba mẹ mày chưa chết mày khóc lóc gì”, chửi ba mẹ không biết dạy con! Và tìm thấy mèo chưa chết thì đòi giết chết con mèo.

Con nít không biết gì? mà khi thấy người lớn thì vuốt ve, mẹ em vừa đi thì quay qua xách đuôi dí vào thùng rác? Không biết gì mà đạp con nhỏ cứng người xong đi kiếm thùng giấy bỏ xác vô đi giấu xác?

Hôm qua em nói thật là em nhịn em nễ vì em nghĩ cho ba mẹ em! Sợ mất lòng nên em chưa hề nói một câu một lời quá đáng! Em coi clip em quá xót nên em có hành động gào khóc đi tìm mèo của em! Có gọi để hỏi tụi nhỏ giấu xác mèo ở đâu! Chỉ như vậy mà bị x10 lên nói với người này người kia là vì con mèo để mất tình cảm! Lỡ chưa nói mà đã vậy thì em cũng xin phép cho mọi người thấy!

Cha mẹ dạy con không được thì để xã hội dạy!

Hiện clip về vụ việc hai đứa trẻ vô tư đùa nghịch, giẫm đạp chú mèo sau đó đem giấu xác đang khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Qua sự việc này nhiều người cho rằng phụ huynh nên dạy trẻ cách ứng xử, biết nói lời xin lỗi và nhận lỗi chứ không nên bao che một cách vô cớ và dùng những lời lẽ nguỵ biện cho hành vi của trẻ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button