BXH 10 cái tên cán mốc 20 bàn thắng nhanh nhất đấu trường Champions League. Ronaldo, Messi cũng không có “cửa”

Champions League – Cúp C1 được xem là đỉnh cao của bóng đá cấp câu lạc bộ châu Âu, với những đội bóng và những siêu sao hàng đầu, là nơi để các cầu thủ chứng tỏ giá trị đích thực của bản thân.

Marco Simone – 35 trận

Champions League đây có lẽ là cái tên ít người biết đến nhất trong danh sách này, Simone từng là một tiền đạo khét tiếng trong khoảng thời gian khoác áo Milan, PSG và Monaco.

Trong những ngày còn thi đấu cho Les Monegasques, cựu tuyển thủ người Ý đã ghi bàn thắng thứ 20 trong sự nghiệp tại Champions League – Cúp C1, trong trận đấu thứ 35 của anh ấy trước Rangers với tỷ số hòa 2-2.

Marco Simone trong màu áo Milan
Marco Simone trong màu áo Milan

Karim Benzema – 34 trận

Sau khi gia nhập Real Madrid từ Lyon vào năm 2009, Benzema đã thường xuyên có mặt trong đội hình chính thức và là chìa khóa giúp Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành được 5 chức vô địch Champions League cho đến nay.

Tiền đạo người Pháp đã ghi bàn thắng thứ 20 của mình ở đấu trường Champions League trong trận đấu thứ 34, đó là chiến thắng 3-0 trước Ajax năm 2011.

Benzema trong màu áo Real Madrid
Benzema trong màu áo Real Madrid

Mario Jardel – 33 trận

Được xem là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thời bấy giờ nhưng anh chưa một lần được triệu tập lên tuyển Brazil bởi nhiều lý do. Mario Jardel đã ghi 170 bàn sau 175 trận cho FC Porto trong 4 năm thi đấu cho câu lạc bộ.

Cựu tuyển thủ người Brazil rời Galatasaray vào năm 2000 và ghi 34 bàn sau 43 trận trong mùa giải duy nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ, bao gồm cả bàn thắng thứ 20 tại Champions League trong trận thứ 33 của anh ấy.

Mario Jardel - Một trong những tiền đạo khét tiếng thời bấy giờ
Mario Jardel – Một trong những tiền đạo khét tiếng thời bấy giờ

Rivaldo – 33 trận

Một cái tên người Brazil đã gây bão châu Âu, Rivaldo từng khiến cho biết bao hàng thủ phải toát mồ hôi mỗi khi chạm mặt trong những năm 90. Ông chỉ mất 33 trận đấu để cán mốc con số 20 bàn thắng tại C1, một con số mơ đối với những tài năng trẻ của bóng đá hiện nay.

Rivaldo từng được bóng đá thế giới gọi với cái tên “Hoàng đế”
Rivaldo từng được bóng đá thế giới gọi với cái tên “Hoàng đế”

Mario Gomez – 32 trận

Mario Gomez được biết đến với vai trò là một cỗ máy ghi bàn trong chiến thắng năm 2013 của Bayern Munich, nơi anh đã ghi bàn thắng trong trận chung kết tại Wembley.

Mùa giải trước đó, huyền thoại người Đức đã ghi bàn thắng thứ 20 ở Champions League trong lần ra sân thứ 32. Đó là chiến thắng 7-0 để đưa Bayern vào tứ kết.

Huyền thoại Mario Gomez trong màu áo Bayern
Huyền thoại Mario Gomez trong màu áo Bayern

Filippo Inzaghi – 28 trận

Được người hâm mộ biết đến với những màn ăn mừng đỉnh cao, ‘Pippo’ Inzaghi được xem là một bậc thầy săn bàn và là chìa khóa giúp Milan lên ngôi vô địch giải đấu mùa 2002/2003.

Cựu cầu thủ Milan đã ghi bàn thắng thứ 20 trong trận đấu thứ 28 tại C1 như một phần của hat-trick trong chiến thắng 4-0 trước Deportivo La Coruna ở vòng bảng.

Huyền thoại Filippo Inzaghi với biệt danh “Kẻ sống giữa lằn ranh việt vị”
Huyền thoại Filippo Inzaghi với biệt danh “Kẻ sống giữa lằn ranh việt vị”

Ruud Van Nistelrooy – 27 trận

Chân sút vĩ đại người Hà Lan được coi là một cỗ máy ghi bàn, đặc biệt là ở Champions League.

Tuy anh ấy chưa bao giờ vô địch giải đấu quốc nội nhưng Van Nistelrooy đã ghi được 56 sau 73 trận trong sự nghiệp của mình và anh ấy chỉ mất 27 trận để đạt con số kỳ diệu 20 bàn tại C1

Van Nistelrooy trong màu áo Manchester United
Van Nistelrooy trong màu áo Manchester United

Alessandro Del Piero – 26 trận

Là một trong những cái tên vĩ đại nhất trong thời đại của mình, Alessandro Del Piero được nhiều người đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Juventus từ trước đến nay.

Để có thể cán mốc con số 20 bàn, cựu danh thủ người Ý chỉ mất vỏn vẹn 26 trận đấu. Đây cũng chính là kỷ lục tồn đã tại từ năm 1998 cho đến năm 2019.

Alessandro Del Piero trong màu áo Juventus
Alessandro Del Piero trong màu áo Juventus

Harry Kane – 24 trận

Cầu thủ xuất sắc nhất tuyển Anh và Tottenham hiện tại đã đứng ở sân khấu lớn nhất cấp câu lạc bộ như một lời khẳng định đẳng cấp. Anh chỉ mất 24 trận đấu để cán mốc 20 bàn thắng ở Champions League.

Pha lập công thứ 20 của anh đã phá vỡ kỷ lục của huyền thoại Del Piero, đồng thời giúp Spurs lội ngược dòng đáng nhớ trước Olympiacos vào năm 2019 và giúp đội bóng vượt qua vòng bảng.

Harry Kane phá kỷ lục ghi 20 bàn nhanh nhất Champions League của Del Piero
Harry Kane phá kỷ lục ghi 20 bàn nhanh nhất Champions League của Del Piero

Erling Haaland – 14 trận

Vượt qua những huyền thoại để đứng ở vị trí cao nhất, Haaland được người hâm mộ ví như cỗ máy ghi bàn thời hiện đại.

Tiền đạo người Na Uy đã ghi được 20 bàn thắng tại Champions League chỉ sau 14 trận đấu với cú đúp vào lưới Sevilla. Anh ấy cũng là cầu thủ trẻ nhất đạt được cột mốc này, một kỷ lục mà sẽ rất lâu nữa mới có người phá được.

Haaland là cầu thủ nắm giữ kỷ lục ghi 20 bàn nhanh nhất lịch sử Champions League
Haaland là cầu thủ nắm giữ kỷ lục ghi 20 bàn nhanh nhất lịch sử Champions League

Xem các trận đấu giải Ngoại Hạng Anh ở đâu không mất phí, không giật lag?

Socolive Trực Tiếp Bóng Đá 247
Socolive Trực Tiếp Bóng Đá 247

Socolive là chuyên trang trực tuyến hàng loạt các giải bóng đá trực tiếp siêu mượt, mang đến những trải nghiệm chất lượng nhất cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Socolive luôn cập nhật nhanh chóng các thông tin mới nhất về thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Nếu bạn đang tìm một nơi để xem Ngoại Hạng Anh với hình ảnh căng đét thì đừng bỏ qua Socolive nhé! Tất tần tật các trận đấu đỉnh cao nhất đều có tại đây.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button