2 cái tên khiến Neymar phát cuồng ở ĐT Anh

Mặc dù vô cùng tích cực tập luyện cùng đội tuyển Brazil để chuẩn bị cho kỳ World Cup 2022 tới đây. Nhưng Neymar không quên chỉ ra hai ngôi sao của đội tuyển Anh mà chính bản thân anh thích nhất.

Kane là cầu thủ Neymar yêu thích trong đội hình Tam Sư

Neymar cùng ĐT Brazil đến Qatar với một đội hình được giới chuyên môn đánh giá rất mạnh tại giải đấu năm nay. Không chỉ đang đứng số 1 trên BXH FIFA thì Selecao hiện đang còn được xem là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vương World Cup 2022.

Tin bài liên quan:

Neymar hiện đang sở hữu phong độ tốt nhưng chàng cầu thủ Brazil cũng vẫn dành sự ngưỡng mộ của mình cho nhiều cầu thủ khác. Theo đó, tiền đạo 30 tuổi chọn Harry Kane và Jadon Sancho là hai ngôi sao mà anh yêu thích nhất ở nước Anh.

Đội hình tham dự WC 2022 của Brazil

Với đội trưởng của Tam Sư – Harry Kane hiện là tiền đạo đẳng cấp, với một phong độ ổn định trong màu áo Tottenham. Điều này cũng cho thấy việc Neymar cảm thấy mến mộ người đồng nghiệp là điều dễ hiểu.

Thế nhưng, cái tên Jadon Sancho lại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi vì khi chân chạy cánh của MU hiện nay mới 22 tuổi và chưa thể hiện được nhiều giá trị tại Old Transport. Thậm chí, Sancho còn không có tên trong danh sách tới Qatar của ĐT Anh năm nay.

Brazil được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vương WC 2022

Ngoài ra thì Neymar cũng cho biết nhận định của mình về các đội bóng tại mùa WC 2022 này.. Chân sút sinh năm 1992 cho rằng các đội tuyển Argentina, Đức, Tây Ban Nha, Pháp, Brazil và Anh đều là những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Còn đối với riêng Neymar nếu như giữ được phong độ hiện tại, rõ ràng anh sẽ đóng góp rất nhiều vào sự chinh phục cúp vàng World Cup 2022 cho ĐT Brazil.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button