2 mỹ nhân genZ xuất chúng cùng tên Bảo Ngọc của miền đất Tây đô

Cần Thơ sở hữu 2 mỹ nhân cùng tên Bảo Ngọc không chỉ xinh đẹp, giỏi giang mà còn rất đa tài

Thật trùng hợp khi Hoa hậu Liên lục địa 2022 và “Hoa khôi nhí Tây đô” đều có cùng tên là Bảo Ngọc và đều đến từ Cần Thơ.

Có thể bạn chưa đọc:

Hoa hậu Liên lục địa 2022 Bảo Ngọc

Khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022 của Bảo Ngọc

Giữa năm 2022, Bảo Ngọc là cái tên được nhắc đến nhiều sau khi có phần thi cực kỳ ấn tượng tại Miss World Việt Nam 2022. Tại cuộc thi này, người đẹp 10x dành được danh hiệu Á hậu 1 và đại diện Việt Nam đi chinh chiến ở đấu trường quốc tế.

Khả năng tiếng Anh của Bảo Ngọc không phải dạng vừa

Với tài năng và sự thông minh của mình, Bảo Ngọc tiếp tục dành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2022, ghi thêm thành tích cho Việt Nam trên trường quốc tế.

Không chỉ sở hữu chiều cao khủng, ngoại hình xinh đẹp mà Bảo Ngọc còn có thành tích học tập đáng nể. Từ cấp 3, nàng hậu đã đạt được 7.0 IELTS và lên đại học cô tiếp tục đạt được 8.0 IELTS, vô cùng thành thạo tiếng Anh.

Hoa hậu gốc Cần Thơ sinh năm 2002 khiến người hâm mộ nể phục với thành tích học tập của mình

Hiện tại, Bảo Ngọc đang là sinh viên của trường Đai học Quốc tế – Đại học Quốc gia TP.HCM. Bên cạnh việc học tập trên trường, Hoa hậu sở hữu chiều cao 1m85 này còn tham gia nhiều dự án thiện nguyện và các cuộc thi hùng biện bằng tiếng Anh.

“Hoa khôi nhí Tây Đô” Lê Huỳnh Bảo Ngọc

Mới 14 tuổi, nhưng Lê Huỳnh Bảo Ngọc đã có khối tài sản hàng tỷ đồng

Lê Huỳnh Bảo Ngọc sinh năm 2008, được khán giả truyền hình biết đến khi tham gia diễn xuất trong bộ phim “Gia đình là số 1” phiên bản Việt. Cô bé được khen đóng tròn vai và vô cùng có tiềm năng.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc được mong chờ sẽ đi thi hoa hậu

Song song với việc học ở trường, Bảo Ngọc thường xuyên tham gia diễn xuất, ca hát và tham dự các sự kiện showbiz khác. Chỉ mới 14 tuổi nhưng Lê Huỳnh Bảo Ngọc đã cao 1m65 nên được kỳ vọng sẽ là ứng viên tiềm năng tại các cuộc thi hoa hậu.

“Hoa khôi nhí Tây đô” gây ấn tượng qua bộ phim “Gia đình là số 1 ” phần 1 và phần 2
Hoạt động nghệ thuật năng nổ, Lê Huỳnh Bảo Ngọc vẫn chú trọng việc học

Bảo Ngọc còn dành được danh hiệu Á quân Gương mặt thân quen nhí 2015 và để lại ấn tượng mạnh với khán giả bằng tài năng và sự nhí nhảnh, năng động của mình.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button