2 người hùng của Nhật Bản đều đang thi đấu ở các CLB Đức

Nếu như bạn theo dõi trận đấu vào ngày 23/11 giữa đội tuyển Nhật và đội tuyển Đức. Chắc chắn sẽ ghi nhớ hai cái tên Ritsu Doan và Takuma Asano là 2 người hùng giúp Nhật lội ngược dòng thắng 2-1 trước Đức.

Chỉ với 9 phút thì 2 người hùng của Nhật Bản đã sút tung lưới của tuyển Đức đến 2 lần. Nhật Bản giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước đội tuyển Đức, tạo nên địa chấn của World Cup 2022. Chỉ sau đúng một ngày Saudi Arabia đánh bại Argentina lại đến Nhật Bản tạo nên cơn sóng.

Asano tung chân dứt điểm vào lưới của tuyển Đức
Doan cũng không kém cạnh với đồng đội của mình

Tin tức hot trend mới nhất:

Nhưng điều đáng chú ý ở đây là 2 người hùng Nhật BảnDoanAsano đều đang thi đấu tại Bundesliga. Đây được biết đến là giải đấu bóng cao cấp nhất của nền bóng đá Đức. Tuy nhiên trước khi thi đấu World Cup 2022 thì phong độ của cả hai người không mấy ấn tượng. Hai người đều là những chân sút sang châu Âu thi đấu từ sớm.

Bàn thắng không thể chê của Doan tung lưới Đức
2 người hùng của Nhật Bản đều đang thi đấu cho CLB tại Đức
Địa chấn do 2 người hùng của Nhật Bản tạo ra

Doan va Asano được góp mặt trong danh sách 26 cầu thủ của tuyển Nhật Bản do có kinh nghiệm thi đấu tại châu Âu. Trong màu áo của tuyển quốc gia Nhật Bản thì Doan có 30 lần ra sân với 4 pha lập công, Asano ra sân 38 lần trong đó có 8 bàn thắng được ghi. 2 người hùng của Nhật Bản đã trải qua hành trình dài để góp mặt tại World Cup 2022.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button