3 mẹ con tử vong ở Nghệ An trên đường chở con đi học vì bị xe tải cán ngang

3 mẹ con tử vong ở Nghệ An vì bị xe tải cán ngang trên đường chở con đi học. Hiện tại vụ việc khiến nhiều người xót xa và không khỏi bàng hoàng, cùng Socolive theo dõi ngay nhé!

3 mẹ con tử vong ở Nghệ An trên đường chở con đi học

Vào khoảng 7h sáng nay một tai nạn đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra tại Tỉnh lộ 542E, đoạn qua xã Hưng Trung, huyện Hưng Yên, tỉnh Nghệ An. Theo thông tin ban đầu cho biết, người phụ nữ điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 37N1 – 576.xx chở theo 3 con nhỏ đang trên đường đến trường.

3 mẹ con tử vong ở Nghệ An trên đường chở con đi học
3 mẹ con tử vong ở Nghệ An trên đường chở con đi học

Khi đến đoạn đường trên thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe tải chở đất mang BKS 14C – 201.03 khiến cho 3 người tử vong ngay tại chỗ, còn một người trong tình trạng nguy kịch và được đưa đi cấp cứu ngay lập tức. 

Chiếc xe máy nằm lọt dưới gầm xe tải
Chiếc xe máy nằm lọt dưới gầm xe tải

Theo hình ảnh tại hiện trường, chiếc xe máy bị cuốn vào ngầm xe tải và biến dạng nghiêm trọng. Thông tin điều tra ban đầu được ông Nguyễn Bá Trường – Phó Chủ tịch UBND xã Hưng Trung xác nhận 3 mẹ con tử vong ở Nghệ An đều là thành viên trong một gia đình. Đồng thời, hiện trường xảy ra vụ việc vẫn đang được bảo vệ nhằm điều tra cụ thể về vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button