50+ ảnh DJ Oxy sexy show vòng 1 siêu khủng, thân hình cực mượt

Thông tin nhân vật Cù Thị Ngọc  (biệt danh: DJ Oxy)
Nghề nghiệp DJ, mẫu ảnh
Năm sinh 1993
Số đo 3 vòng 95 – 61 – 99

DJ Oxy Sexy

DJ Oxy sexy nhất Việt Nam, có lợi thế từ thân hình chuẩn chỉnh đồng hồ cát và gương mặt đẹp tựa thiên thần. Ngoài ra cô nàng DJ này còn thể hiện khả năng mix & match nhạc cực đỉnh và cực chuẩn.

Ngắm gái sexy khác:

Mê mẩn bộ ảnh hóa “bà già Noel” phiên bản sexy của DJ Oxy
Mê mẩn bộ ảnh hóa “bà già Noel” phiên bản sexy của DJ Oxy

DJ Oxy sexy có số đo 3 vòng lần lượt là 95 – 61 – 99. Con số đáng mơ ước của bất kỳ người phụ nữ nào. Đồng thời cũng khiến cánh đàn ông phải thèm khát mỗi khi ngắm nhìn.

3 vòng của cô khiến người xem nuốt nước bọt

Cô nàng còn có sở thích chụp ảnh, mỗi lần bộ ảnh mới ra mắt, người xem ngừng xuýt xoa trước hình thể nóng bỏng. DJ Oxy Sexy luôn biết phô diễn những nét đẹp nhất trên body cực phẩm của mình. Anh em nào mà không căng cực khi xem album này thì đáng nể đó nha.

Nữ DJ sở hữu cơ thể khỏe khoắn

Nghề DJ vốn dĩ là nghề nhạy cảm, nhưng Oxy không ngần ngại trước những lời dị nghị, đàm tiếu. Cô sẵn sàng cống hiến và mang đến cho mọi người những bản nhạc chất và không khí sôi động.

Vòng nào ra vòng nấy, ngon mắt cực đã

Cô cũng chia sẻ dù yêu thích phong cách gợi cảm nhưng trang phục đi làm không quá hở hang mà phù hợp với sự kiện. Và quyết tâm không thỏa hiệp mặc hở để câu khách.

Cô nàng rất thích những khung cảnh thiên nhiên hoang dã

Dù phong cách hở bạo hay lấp lửng cô vẫn cực xinh đẹp

Ngắm nhìn DJ Oxy sexy trong những bức ảnh trên, anh em thấy sao? Nếu yêu thích thì đừng quên ủng hộ chúng tôi, sẽ có thêm nhiều bộ ảnh sexy, gái đẹp gửi đến anh em nữa đó.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button