Đồng loạt 60 học sinh tiểu học đi dã ngoại về bị ngộ độc

Lãnh đạo Phòng GD-ĐT quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, khoảng 60 học sinh nghi bị ngộ độc sau khi đi dã ngoại về.

Trao đổi với phóng viên tối ngày 28/3, ông Phạm Gia Hữu, Trưởng phòng GD-ĐT quận Thanh Xuân, xác nhận có khoảng 60 học sinh của Trường Tiểu học Kim Giang sau khi đi dã ngoại về chiều nay đều đồng loạt có hiện tượng ngộ độc.

Có thể bạn chưa biết:

Nhận thông tin báo từ nhà trường, UBND quận Thanh Xuân đã phối hợp với các đơn vị liên quan để sơ cứu cho các học sinh bị ngộ độc. Những học sinh có biểu hiện nặng như đau bụng, sốt, nôn, tím tái người…đều được đưa vào các viện như Bạch Mai, Đống Đa, Xây Dựng để sơ cứu.

Hiện chưa xác định rõ là các 60 học sinh bị ngộ độc vì thực phẩm hay bị gì. Các học sinh ăn cơm bình thường do trường chuẩn bị, không phải ăn ở ngoài. Chúng tôi sẽ thông tin cụ thể sau khi làm rõ nguyên nhân”, ông Hữu nói.

60 học sinh ngộ độc, trường tiểu học Kim Giang

Ngôi trường nơi có 60 học sinh ngộ độc sau khi đi dã ngoại về

Được biết, ngày 28/3 Trường Tiểu học Kim Giang tổ chức đi dã ngoại tại Gia Lâm, Hà Nội cho khoảng 900 học sinh. Bao gồm lớp 1 và lớp 2 tham gia. Đây là dịp đi trải nghiệm ngoại khóa theo chương trình “Trải nghiệm nông trại giáo dục Cánh Buồm Xanh”.

Trong số này, khoảng 60 học sinh có biểu hiện bị ngộ độc. Thông tin chi tiết, nguyên nhân và tình trạng sức khỏe các em sẽ được Socolive tiếp tục cập nhật.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button