Á hậu Bảo Ngọc bị chỉ trích khi đứng giữa Hoa hậu Mai Phương và Phương Nhi

Bảo Ngọc đứng giữa Mai Phương và Phương Nhi khiến nhiều người nhìn vào lầm tưởng Bảo Ngọc với là Hoa hậu

Mới đây, Fanpage Miss World Việt Nam đăng tải đoạn clip về sự gặp mặt của Hoa hậu Mai Phương cùng 2 Á Hậu Bảo Ngọc và Phương Nhi tại một sự kiện. Bên cạnh vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” của 3 nàng hậu, điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả chính là hành động của Á Hậu 1 Bảo Ngọc.

Á Hậu Bảo Ngọc trở thành tâm điểm của sự chỉ trích vì đứng giữa Hoa hậu Mai Phương và Á hậu Phương Nhi

Tin bài hot:

Bảo Ngọc liên tục đứng giữa Mai Phương và Phương Nhi

Khi Top 3 Miss World Việt Nam đứng cạnh nhau để chụp hình, Bảo Ngọc đã đứng giữa Hoa hậu Mai Phương và Phương Nhi. Điều này đã gây ra tranh cãi trên mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng Bảo Ngọc đã quá vô ý khi đứng ở giữa, chiếm spotlight của Mai Phương, thậm chí nàng Á hậu này còn bị chỉ trích là đang cố tình lấn át Hoa hậu và có thái độ coi thường mọi người.

Bảo Ngọc từng nhiều lần bị chỉ trích vì hành động thiếu tinh tế của mình

Trước đó, khi vừa mới đăng quang Miss World Việt Nam, Bảo Ngọc cũng từng bị chỉ trích vì có những động thái được cho là lấn át Hoa hậu Mai Phương tại các sự kiện. Vì vậy, đây không phải lần đầu tiên Bảo Ngọc vướng vào ồn ào này, nhưng lần này thì sự việc có vẻ nghiêm trọng hơn.

Nhiều ý kiến cho rằng xét về danh hiệu, Bảo Ngọc đang hơn Mai Phương

Tuy nhiên, cũng có nhiều người bảo vệ Bảo Ngọc, cho rằng cô đứng ở giữa không phải vấn đề gì to tát, bởi lẽ Bảo Ngọc vừa đăng quang cuộc thi Miss Intercontinental – Hoa hậu Liên lục địa 2022. Đây là đấu trường nhan sắc quốc tế, có sức ảnh hưởng hơn một cuộc thi nhan sắc trong nước, nên nhiều ý kiến cho rằng Bảo Ngọc đang nhỉn hơn Mai Phương về danh hiệu, việc đứng ở vị trí center cũng là đương nhiên.

Bảo Ngọc đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Intercontinental

Hiện tại, cả Á hậu Bảo Ngọc và Hoa hậu Mai Phương đều không lên tiếng hay có bất cứ động thái giải thích nào về sự việc này. Những ý kiến trung lập thì cho rằng mọi người không nên quá nhạy cảm mà suy luận sự việc theo hướng tiêu cực như vậy vì nó có thể làm ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa các nàng hậu.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button