Á hậu Khánh Phương vướng thị phi vụ “mua giải” giống Thuỳ Tiên nay đã xuống tóc đi tu không vướng bụi trần

Á hậu biển Việt Nam 2016 Khánh Phương là cái tên không quá nổi bật trong showbiz Việt. Tuy nhiên gần đây cô lại được réo gọi dù đã lùi về sau và chọn cách đi tu.

Khánh Phương từng đại diện Việt Nam dự thi Miss Supranational 2017 và có mặt trong Top 25. Trong quá khứ cô từng bị tố “quỵt nợ”. Vụ việc này tương tư như câu chuyện đấu tố gần đây của Thuỳ Tiên và bà Đặng Thuỳ Trang (chị gái Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo).

Có thể bạn chưa biết:

Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Nguyễn Đình Khánh Phương (SN 1995 quê ở Nha Trang)
Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Nguyễn Đình Khánh Phương (SN 1995 quê ở Nha Trang)

Theo đó, quay lại năm 2017, Khánh Phương bị bà Trang tố “quỵt nợ” với số tiền 300 triệu để thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, cam kết giữa 2 bên là sau cuộc thi sẽ làm việc để trả nợ, có hợp đồng ràng buộc hình ảnh hai bên giá trị 1,5 tỷ đồng. Sau đó, bà Trang đã lên tiếng rằng Khánh Phương có hứa sẽ giải quyết vụ việc này trước ngày 20/1.

Bài "phốt" của Đặng Thuỳ Trang tố Á hậu Khánh Phương quỵt nợ, cư dân mạng nghi ngờ đây là vụ "mua giải"
Bài “phốt” của Đặng Thuỳ Trang tố Á hậu Khánh Phương quỵt nợ, cư dân mạng nghi ngờ đây là vụ “mua giải”

Một thời gian sau vụ drama trên, Khánh Phương đã quyết định ở ẩn rời xa showbiz vì cô cho rằng danh hiệu Á hậu mà cô đạt được để làm gì, nếu dùng danh hiệu đó để đắp hàng hiệu, đi xe sang… thì điều đó không làm cô thấy vui. Cuối cùng cô quyết định rời xa ánh đèn sân khấu với những phù phiếm một thời gian, thu mình lại và khám phá bản thân nhiều hơn.

Á hậu Khánh Phương đã chọn tu tập sống thanh tịnh
Á hậu Khánh Phương đã chọn tu tập sống thanh tịnh

Năm 2022, Khánh Phương quay trở lại showbiz và tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, thế nhưng cô chỉ dừng chân tại Top 61. Những ngày vừa qua Á hậu Khánh Phương lại bị cộng đồng mạng réo gọi khi vụ kiện tụng đấu tố giữa Hoa hậu Thuỳ Tiên và bà Trang xảy ra, nhưng Khánh Phương không lên tiếng vì hiện tại cô đã xuống tóc đi tu tránh xa thị phi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button