Á hậu Phương Anh xinh đẹp, nổi bật chẳng thua kém bất cứ người đẹp nào tại Miss International 2022

Á hậu Phương Anh được kỳ vọng sẽ đạt được danh hiệu cao tại Miss International 2022

Mới đây, Á hậu Phương Anh đã đăng tải những hình ảnh của cô tại đấu trương nhan sắc Miss International 2022. Người đẹp sinh năm 1998 không cần “đao to búa lớn, ăn diện lòe loạt mà chỉ cần với vẻ đẹp dịu dàng, trang điểm nhẹ nhàng, cô đã rất nổi bật giữa dàn thí sinh năm nay.

Có thể bạn chưa đọc:

Á hậu Phương Anh đã khoe những khoảnh khắc thân mật của cô và các thí sinh đến từ các quốc gia. Quả nhiên, Phương Anh không chỉ là người đẹp tri thức khi sở hữu học vẫn khủng mà cô còn rất thân thiện và hòa đồng với bạn bè.

Người hâm mộ hy vọng Phương Anh sẽ có những bứt phá ở các vòng thi sau của Miss International 2022 để ghi tên Việt Nam vào lịch sử sắc đẹp của thế giới.

Tuy nhiên, bảng dự đoán mới nhất của các chuyên gia về thứ hạng Miss International 2022 khiến người hâm mộ khá lo lắng khi Phương Anh sở hữu thành tích khủng và nhiều tài năng thì cô cũng không phải ứng cứ viên sáng giá trong Top 5 chung cuộc.

Theo bảng dự đoán này, Á hậu Phương Anh chỉ xếp ở vị trí thứ 7 và ngôi vị cao nhất được cho là sẽ thuộc về người đẹp đến từ Peru. Miss International 2022 vẫn còn một chặng đường nữa nên người hâm mộ vẫn hy vọng người đẹp có thể góp mặt trong Top 5.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button