Á hậu Phương Nhi bất ngờ gặp sự cố khi dự thảm đỏ

Gặp sự cố suýt ngã trên thảm đỏ, Á hậu Phương Nhi vẫn bình tính xử lý tình huống, nhận về nhiều lời khen

Mới đây, Á hậu Phương Nhi tham dự lễ bế mạc Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ 6 và không may gặp sự cố khi trên thảm đỏ. Cụ thể, khi đang di chuyển trên thảm đỏ, nàng hậu đã gặp sự cố khiến khiến cô đi loạng choạng và suýt té ngã.

Á hậu Phương Nhi diện chiếc đầm ôm sát cơ thể để tôn lên vóc dáng chuẩn từng cen-ti-mét của mình

Có thể bạn chưa đọc:

Phương Nhi loạng choạng, suýt thì ngã trên thảm đỏ

Nguyên do có thể là Phương Nhi phải đi giày cao gót quá cao và bộ trang phục của cô hơi dài nên mới khiến nàng hậu gặp sự cố như vậy.

Bộ trang phục tuy đẹp nhưng hơi khó di chuyển của Á hậu Phương Nhi

Trong tình huống khó xử ấy, Á hậu Phương Nhi đã có pha xử lý vô cùng khéo léo. Cô giữ được sự bình tình, lấy lại tinh thần và tiếp tục nở nụ cười tươi tắn, tiếp tục sải bước trên thảm đỏ.

Sau sự cố, Phương Nhi tiếp tục tươi cười và tự tin dự sự kiện

Cách xử lý không hề nao núng của Phương Nhi nhận về cơn mưa lời khen từ người hâm mộ. Nhiều người để lại bình luận có cánh cho sự tự tin và bình tĩnh của nàng hậu sinh năm 2002 này.

Nhan sắc gây thương nhớ của Á hậu Phương Nhi

Mỗi lần dự sự kiện, Á hậu Phương Nhi luôn gây ấn tượng cực mạnh với người hâm mộ. Nhiều người còn ưu ái gọi nàng hậu là “thần tiên tỷ tỷ”, “nữ thần thanh xuân”,… vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp của cô.

Vẻ đẹp “thần tiên tỷ tỷ” của Phương Nhi làm say đắm lòng người

Phương Nhi còn sở hữu nụ cười vô cùng tươi tắn và má núm đồng tiền nên càng được khán giả yêu thích và quý mến hơn. Hơn nữa, nàng hậu cũng rất lễ phép và ngoan ngoãn nên rất được lòng đồng nghiệp. Nhiều người kỳ vọng, Phương Nhi sẽ có nhiều bước tiến mới trong sự nghiệp sau này.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button