Á hậu Phương Nhi mến mộ Isaac: “Em chưa thấy ai đẹp trai như ảnh”

Nam ca sĩ Isaac chính là người mà á hậu Phương nhi bày tỏ cảm xúc đặc biệt.

Mới đây, một bức ảnh của Isaac và á hậu Phương Nhi sánh đôi bên nhau đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Có thể bạn chưa biết:

Trong ảnh nam ca sĩ Isaac sánh bước bên á hậu Phương Nhi và bị team qua đường bắt gặp. Có thể thấy trong bức ảnh chụp vội vàng, á hậu Phương Nhi cười rạng rỡ vui vẻ còn Isaac thì khá thoải mái và vẫn bảnh trai như mọi khi với áo khoác và kính đen.

Hình ảnh trên đang được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi trên diễn đàn mạng xã hội bởi cả hai có vẻ như đang hẹn hò hoặc đang hợp tác một dự án nào đó.

Với ngoại hình điển trai cuốn hút, Isaac chính là mẫu hình lý tưởng của nhiều cô gái và á hậu Phương Nhi cũng là một trong số đó.

Trước đây, trong một phỏng vấn với Báo Thanh Niên sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, á hậu 2 Phương Nhi cho biết cô đem lòng say mê nhan sắc của Isaac khi có cơ hội đóng MV cùng nam ca sĩ, đây cũng là khoảnh khắc mà Phương Nhi được thoả thích ngắm vẻ đẹp của Isaac ngoài đời.

Một lần khác, Phương Nhi chia sẻ, cô rất thích Isaac và ấn tượng bởi vẻ đẹp trai của nam ca sĩ, người đẹp 10x còn không tiếc lời ngợi khen cho Isaac rằng chưa từng thấy ai đẹp trai như nam ca sĩ.

Về phía mình, nam ca sĩ 8x đã từng tiết lộ á hậu Phương Nhi chính là cô gái để lại nhiều ấn tượng nhất đối với khi Isaac tham gia quay MV cho Miss World Vietnam 2022.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button