Á Hậu Thạch Thu Thảo Bị NTK Đòi Nợ, Đăng Đàn Xin Lỗi Giải Thích Khúc Mắc

Á Hậu Thạch Thu Thảo sau khi bị NTK nổi tiếng đăng đàn bóc phốt quỵt tiền. Cô nàng đã nhanh chóng giải quyết sự việc và có thanh minh, xin lỗi bằng một bài chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Á Hậu Thạch Thu Thảo sau khi bị NTK nổi tiếng đăng đàn bóc phốt quỵt tiền. Cô nàng đã nhanh chóng giải quyết sự việc và có thanh minh, xin lỗi bằng một bài chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Có thể bạn chưa đọc:

Vòng 2 To Bất Ngờ, Nghi Vấn Lương Bích Hữu Mang Bầu Lần 2

Khánh Thi Từng Vô Vọng Khi Nghĩ Về Đám Cưới Với Phan Hiển

Á Hậu Thạch Thu Thảo

Á Hậu Thạch Thu Thảo đại diện cho Việt Nam tham gia thi trong Miss Earth

Sau khi kết thúc hành trình Miss Earth, trở về từ Philippines. Á Hậu Thạch Thu Thảo vướng loạt ồn ào với một NTK về chuyện tiền nong. Cụ thể, ngày 16/12 NTK Ngô Mạnh Đông Đông tố giác Thạch Thu Thảo và công ty chủ quản thanh toán tiền làm trang phục chậm so với thỏa thuận.

Trương Ngọc Ánh

Chủ tịch công ty chủ quản của Á Hậu cũng được NTK nhắc tên

NTK cũng nhắc đến tên Trương Ngọc Ánh – chủ tịch công ty chủ quản Miss Earth Vietnam. Ngay tối hôm đó, Trương Ngọc Ánh cho biết cô và ekip đã liên lạc với NTK Ngô Mạnh Đông Đông để giải thích cặn kẽ những hiểu lầm không đáng có. Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh gửi lời xin lỗi nhà thiết kế về sự chậm trễ thanh toán.

á hậu Thạch Thu Thảo

Thạch Thu Thảo Trong Miss Earth Việt Nam 2022  

Cho đến ngày 17/12, Á Hậu Thạch Thu Thảo chia sẻ một bài viết dài trên trang cá nhân của mình nhằm gửi lời xin lỗi và làm rõ những khúc mắc về việc bị NTK đòi tiền. Ngoài ra, cô cũng có chia sẻ lý do chậm thanh toán là vì hành lý. Người đẹp cho biết hành lý quá cân nên cô phải để lại, không đem lên máy bay được vì không có đủ tiền trả tiền hành lý. Cô đã liên lạc với chủ tịch công ty là Trương Ngọc Ánh nhờ giải quyết nhưng sân bay quốc tế không đồng ý thanh toán bằng mã số thẻ từ xa.

thạch thu thảo bị tố quỵt tiền NTK

Á Hậu đăng đàn giải thích và xin lỗi nhà thiết kế vì thanh toán chậm

Còn Ngô Mạnh Đông Đông là người đã thiết kế trang phục cho Á Hậu Thạch Thu Thảo từ vài tháng trước để cô đi dự thi Hoa hậu Trái đất 2022. Tuy nhiên, trang phục đã làm xong đã vài tháng nay, cuộc thi Hoa Hậu cũng đã kết thúc mà đến nay vẫn chưa nhận được tiền thanh toán. Bức xúc vì cách làm việc của đối phương nên NTK Ngô Mạnh Đông Đông đã “bóc phốt” online.

Á Hậu Thạch Thu Thảo

Người đẹp đã cố gắng giải quyết chu toàn nhất có thể

Theo lời Á Hậu Thạch Thu Thảo, trước những biến cố xảy ra, cô thực sự đã cố gắng tìm ra cách giải quyết chu toàn nhất. Tuy nhiên, vì non trẻ nên kinh nghiệm chưa nhiều, cô cũng cần thêm thời gian để biết cách giải quyết vấn đề chín chắn hơn. Bản thân cô luôn luôn biết ơn vì mọi người đã luôn hỗ trợ, dìu dắt cô trên con đường nghệ thuật.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button