AFF Cup 2022 và fan hâm mộ Việt Nam đón tin vui

AFF Cup 2022 là mùa giải được nhiều fan hâm mộ chờ đón với những sự khốc liệt trên sân cỏ. Mùa giải này đang trở thành hành trình thú vị đưa các chân sút Việt Nam tỏa sáng. Hãy đọc ngay nội dung bài viết sau đây để tìm hiểu sự vang danh của các cầu thủ sao vàng tại mùa giải. 

Tin vui ở AFF Cup 2022 của fan hâm mộ Việt

Hiện nay, rất nhiều người hâm mộ Việt Nam đã chào đón hành trình thành công của các chân sút quê nhà trước mùa giải AFF Cup 2022. Sự vang danh của các chân sút nước ta là giành chiến thắng áp đảo trước đội tuyển Lào. Các chân sút của đội tuyển sao vàng đang tiếp tục hành trình chinh phục và đi đến gần với ngôi vương AFF Cup với trận đối đầu cùng Malaysia. 

Những chân sút thần công của Việt Nam đang đặt mục tiêu kiếm trọn vẹn 3 điểm ở những lượt trận đầu tiên khi có ưu thế đá trên sân nhà. Để có thể tham dự trận cầu này các fan hâm mộ thể thao có thể trực tiếp đến với sân cỏ để cổ vũ trực tiếp cho đội bóng quê nhà. 

Không những thế, khán giả sẽ được sở hữu những tấm vé vào sân để kiếm được cơ hội thành công lớn. VFF sẽ chính thức cung cấp vé trận Việt Nam vs Malaysia để tất cả khán giả có thể cổ vũ trực tiếp trên khán đài. 

Ưu thế cho đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022

Có thể nói, đá trên sân cỏ nước nhà là một lợi thế quan trọng cho các chân sút nước ta. Fan hâm mộ ó hể trực tiếp cổ vũ cho các cầu thủ mà mình yêu thích thông qua sân cỏ của quê nhà. Không những thế, các cầu thủ sẽ có tinh thần thi đấu tốt hơn, có thể đá chuẩn xác hơn. 

Sân vận động Quốc gia Mỹ đình sẽ chính thức mở bán vé và phục vụ nhu cầu của các fan hâm mộ thể thao một cách cuồng nhiệt nhất. Những khán giả có thể đến để cổ vũ cho ĐT Việt Nam thi đấu với đội tuyển quốc gia Malaysia vào 19h30 của ngày 27/12.

Ưu thế cho đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022
Ưu thế cho đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022

VFF bán vé cho các cổ động viên cổ vũ đội Việt Nam đá AFF Cup 2022

VFF quyết định triển khai thêm các quầy bán vé trực tiếp để có thể đáp ứng nhu cầu mua vé trực tiếp của các cổ động viên nước nhà. Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết, các quầy bán vé sẽ được bổ sung thêm và đặt chính thức tại khán đài B sân vận động QG Mỹ Đình.

Các cổ động viên có thể trực tiếp đến sân mua vé vào ngày 26/12 và sáng ngày 27/12 để được xem lượt trận Việt Nam đá với Malaysia trong mùa giải AFF Cup 2022

VFF bán vé cho các cổ động viên cổ vũ đội Việt Nam đá AFF Cup 2022
VFF bán vé cho các cổ động viên cổ vũ đội Việt Nam đá AFF Cup 2022

Tin vui của fan hâm mộ đội bóng sao vàng tại mùa AFF Cup 2022

Đối với những ai yêu thích nền bóng đá Việt Nam có lẽ sẽ được đón nhận tin vui khi các chân sút có thể thi đấu tại quê nhà. Đây là một ưu thế cho các chân sút ra sân khi họ đã quá quen thuộc với địa hình sân, có những cổ động viên khích lệ tinh thần. 

Ngoài ra, nhiều fan hâm mộ còn hào hứng cho rằng các chân sút nước ta có thể thi đấu tốt để giành lấy ngôi vị cao của mùa giải AFF Cup 2022. Nhiều khán giả đã đến khán đài để xem các trận đấu và mức giá vé chỉ nằm trong khoảng từ  300.000 đ/vé đến 600.000 đ/vé. 

Tuy nhiên, các fan hâm mộ khi vào sân cũng phải tuân thủ rất nhiều vấn đề như: Không được mang theo các vật dụng sắc nhọn, không bắn pháo bông…Bên cạnh đó, các khán giả sẽ không được mang bình xịt hơi cay hay bất kỳ vật dụng ảnh hưởng đến những người xung quanh. 

Sự chờ đón của các cổ động viên trước trận Việt Nam và hổ Malay

Ngay vào trưa ngày 25/12, thầy trò huấn luyện viên của Hổ Malay đã có mặt tại Việt Nam. Ngay cả chủ tịch liên đoàn bóng đá nước này cũng đã cất cánh cùng các chân sút để tham dự một mùa giải AFF Cup 2022 đáng chờ mong. 

Không những thế, bên phía hổ Malay sẽ có những nhân viên và đại diện tham gia  thị sát SVĐ Mỹ Đình trước thềm diễn ra trận đấu của hai đội tuyển. Đây là một lượt trận thi đấu chính thức giữa 2 đội tại vòng bảng mùa giải AFF Cup 2022.Các học trò cưng của ông HLV Kim Pan Gon đã bước vào buổi tập đầu tiên ở sân vận động Việt Nam. 

Sự chờ đón của các cổ động viên trước trận Việt Nam và hổ Malay
Sự chờ đón của các cổ động viên trước trận Việt Nam và hổ Malay

Việt Nam đối đầu với hổ Malay đứng nhất bảng B AFF Cup 2022

Theo thông tin chính thức cho biết, đội tuyển Malaysia hiện đang đứng nhất bảng B mùa giải AFF Cup 2022 với 6 điểm. Chính vì vậy, các cầu thủ nước ta không nên coi thường đối thủ. Đội tuyển sao vàng đã mất đi chân sút Tiến Linh do chấn thương và nhiều fan hâm mộ đã cảm thấy lo lắng khi mùa giải AFF Cup đang tới rất gần.

Việt Nam đối đầu với hổ Malay đứng nhất bảng B AFF Cup 2022
Việt Nam đối đầu với hổ Malay đứng nhất bảng B AFF Cup 2022

Trong lượt trận sắp tới của đội tuyển việt Nam và đội tuyển Malaysia rất nhiều người đang chờ mong những màn thể hiện của các chân sút nước ta. Mùa giải AFF Cup 2022 sẽ tạo nên những điều bất ngờ cho khán giả và thỏa mãn đam mê của những ai yêu bóng đá.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button