AFF Cup 2022: Văn Thanh bị chơi xấu trên sân Singapore

Mới gần đây các chân sút nước ta vừa tham gia đá trận đấu tranh tài tại vòng loại lần thứ 4 bảng B AFF Cup 2022 trên sân Singapore. Các cầu thủ nước ta dù đã thi đấu hết mình nhưng vẫn không thể giành được những bàn thắng mở tỉ số. Ở màn so tài này dù tuyển thủ Văn Thanh bị cầu thủ nước Singapore chơi xấu nhưng vị áo đen bắt chính không thổi phạt.

Văn Thanh bị chơi xấu trên sân Singapore mùa giải AFF Cup 2022

AFF Cup 2022 đang mang đến những trận bóng đá hấp dẫn và có sự góp mặt của 10 quốc gia khu vực Đông Nam Á. Các tuyển thủ trước khi ra sân thi đấu đều mang một tinh thần rất nhiệt huyết và thể hiện tài năng bùng cháy của mình.

Mỗi cuộc so tài luôn khiến người hâm mộ chờ mong và muốn được chứng kiến các pha bóng đỉnh. Tuy nhiên, ở lượt trận vừa đây của đội tuyển Việt Nam và Singapore,các chân sút nước ta đã gây thất vọng não nề. Chúng ta chỉ cầm hoà ở lượt trận vòng bảng B giải  AFF Cup 2022

Dù cả Việt Nam và Singapore không thể ghi được bàn thắng nào nhưng đây cũng là một điều đáng tiếc. Các cầu thủ sao vàng không thể giành được tấm vé tham dự bán kết AFF Cup 2022 sớm. Bên cạnh đó, một pha tấn công của đội bạn lên cầu thủ Văn Thanh đã khiến cho cổ động viên phẫn nộ. 

Văn Thanh bị đối thủ dùng cùi trò trong vòng loại AFF Cup 2022

Trong lượt trận thi đấu của các chân sút Việt Nam và Singapore thì tỷ số vẫn đang được giữ đồng đều. Cả hai đội tuyển đều không ghi nhận được bàn thắng nào. Thêm vào đó, việc thi đấu trên sân cỏ nhân tạo không thực sự là lợi thế đối với các cầu thủ nước ta.

Trong lượt trận này, điều khiến các khán giả phẫn nộ nhất đó chính là việc chân sút Văn Thanh của đội ta bị đối thủ dùng cùi trỏ trên sân. Sự việc càng trở nên căng thẳng hơn khi trọng tài bắt chính đã không hề để ý và không rút thẻ đối với các cầu thủ Singapore. 

Hậu vệ Vũ Văn Thanh của đội tuyển Việt Nam đã nằm sân do bị đối thủ dùng cùi chỏ trong trận đấu giữa đội tuyển Singapore và Việt Nam tối ngày 30/12. Trận chiến trên sân khách này không thực sự thuộc về Việt Nam và gây nhiều điều đáng tiếc. 

Cầu thủ Việt bị đối thủ dùng cùi trò trong vòng loại AFF Cup 2022
Cầu thủ Việt bị đối thủ dùng cùi trò trong vòng loại AFF Cup 2022

Trọng tài trận đấu Singapore và Việt Nam mùa giải AFF Cup 2022 gây phẫn nộ

Ở ngay phút thứ 56 của trận đấu, các cầu thủ nước ta đã có những pha xử lý khá tốt. Tuy nhiên, ưu thế lại không thuộc về các cầu thủ Việt Nam khi ra sân. Ngay trong trận đấu này, chân sút Văn Thanh đã bị thúc cùi chỏ vào mặt tuy nhiên, trọng tài không quan sát thấy sự việc này và không thổi còi phạt. 

Văn Thanh bị cầu thủ nước bạn Singapore chơi xấu tuy nhiên, trọng tài không thổi phạt trên sân cỏ. Cầu thủ này phải nằm sân ôm mặt sau những nỗ lực đột phá bên cánh phải sân cỏ đội bạn. Điều gây khó chịu nhất đối với fan hâm mộ đó chính là việc vị áo đen bắt chính không thực hiện thổi còi phạt. 

Trọng tài trận đấu Singapore và Việt Nam mùa giải AFF Cup 2022
Trọng tài trận đấu Singapore và Việt Nam mùa giải AFF Cup 2022

Hoàng Đức bị từ chối siêu phẩm ở trận đấu với Singapore AFF Cup 2022

AFF Cup 2022 là mùa giải hấp dẫn, thu hút nhiều cổ động viên tham gia tranh tài. Tuy nhiên, trận đấu giữa Việt Nam và Singapore lại gây ra nhiều hoang mang khi các cầu thủ Hoàng Đức bị cột dọc từ chối siêu phẩm.

Việt Nam lỡ hẹn việc giành tấm vé bán kết sớm mùa giải AFF Cup 2022

Chính vì lỡ hẹn với pha bóng này mà các cầu thủ ĐT Việt Nam chỉ cầm hòa 0-0 trên sân đội bạn Singapore. Không những thế, đội tuyển Việt Nam còn phải chịu thua thiệt khi thi đấu trên sân cỏ nhân tạo của đội bạn. Cầu thủ Quang Hải vào sân thi đấu từ hiệp 2 nhưng anh đã bị đau khi pha va chạm của cầu thủ đội bạn.

Quang Hải còn nằm ra sân sau cú tắc bóng của cầu thủ Singapore khiến nhiều cổ động viên lo lắng. Cầu thủ này đã bị chấn thương từ những lượt trận đầu tiên.

Việt Nam lỡ hẹn việc giành tấm vé bán kết sớm giải AFF Cup 2022
Việt Nam lỡ hẹn việc giành tấm vé bán kết sớm giải AFF Cup 2022

Quang Hải ra sân trong trận Singapore AFF Cup 2022

Cầu thủ chủ lực của đội tuyển Việt Nam đang bị chấn thương khá nặng trên sâm sau những lượt trận thi đấu đầu tiên của mùa giải AFF Cup 2022. Tuy nhiên, điều khiến các fan hâm mộ lo lắng là tuyển thủ này chưa thể hoàn toàn phục hồi. 

Sau phút thứ 50 ra sân, khi Quang Hải ra sân chấn thương nhưng chủ nhà vẫn tiếp tục thi đấu. Cầu thủ Văn Thanh bị chân sút của nước Singapore chơi xấu và trọng tài không thổi phạt. Khi vào sân thay người, cầu thủ Quang Hải đã thể hiện những lối tấn công vượt trội hơn và tạo nên nhiều sự  nguy hiểm cho đối thủ trên sân cỏ. 

Khi chân sút này tiến ra sân thi đấu với Singapore mùa giải AFF Cup 2022 đã tạo ra những phạt sát cấm địa bên phải, góc hẹp. Sau đó, chân sút Quang Hải sút thẳng nhưng vọt xà ngang và không thể tạo nên những bàn thắng cách biệt cho đội nhà. 

Quang Hải ra sân trong trận Singapore AFF Cup 2022
Quang Hải ra sân trong trận Singapore AFF Cup 2022

AFF Cup 2022 là cuộc thi đấu đáng chờ đợi nhất năm và khiến nhiều fan hâm mộ thích thú theo dõi các trận cầu. Những chân sút nước ta đang mang đến những cuộc tranh tài đầy hấp dẫn và hứa hẹn sẽ giành được tấm vé vào vòng bán kết mùa giải AFF Cup 2022.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button