Ajax quyết định khó hiểu tới thương vụ Antony đến MU

Chờ đợi vài ngày, Ajax đã có câu trả lời cho Man Utd về thương vụ chuyển nhượng của Antony đến MU đang được nhiều người quan tâm.

Ajex từ chối Antony đến MU dù có số tiền “khủng”

Trong tuần qua thương vụ Antony đến MU đang là một trong những chủ đề được quan tâm nhiều nhất khi CLB Man Utd đã chính thức quay trở lại thương vụ này sau khi bị Ajax từ chối vào tháng 7. Đề nghị thứ 2 từ “Quỷ Đỏ” tiếp tục bị Thái Lan từ chối,  lúc này mọi thứ đang khó khăn đối với MU ở cuối kỳ chuyển nhượng.

Thương vụ Antony đến MU không được Ajax chấp nhận
Thương vụ Antony đến MU không được Ajax chấp nhận

Antony lên tiếng muốn ra đi trong buổi phỏng vấn

Antony cũng đang có những động thái của mình khi anh liên tục vắng mặt trong những buổi tập của Ajax, đặc biệt anh đã lên tiếng” Tôi muốn ra đi” ở buổi phỏng vấn ngày hôm nay. Về phía Man Utd cũng đã gửi lời đề nghị thứ 3 trị giá 90 triệu Euro tới CLB Ajax với mong muốn có được tiền đạo người Brazil này.

Ajax từ chối Antony đến MU
Ajax từ chối Antony đến MU

Trước sự muốn ra đi của Antony  cùng lợi đề nghị với số tiền khổng lồ từ Man Utd thì Ajax vẫn tiếp tục cứng rắn và giữ quan điểm của mình khi đã có tuyên bố sẽ không bán Antony đồng thời từ chối lời đề nghị của ” Quỷ Đỏ”,  một bất ngờ thực sự khó hiểu trước số tiền không hề nhỏ.

Antony cũng đã được xác nhận rằng vắng mặt trong các trận đấu với Cambuur vào cuối tuần, ngay lúc này anh đang rất khó chịu với quyết định của Ajax. Bởi thật sự 90 triệu Euro chính là một mức giá ” cực khủng” đối với 1 tiền đạo mới như anh Antony.

Lý do từ chối Antony đến MU đó là do chưa chiêu mộ được Ziyech

Cũng có thể hiểu được những quyết định của Ajax dù lời đề nghị thực sự hấp dẫn khi đội bóng Hà Lan khó có thể tìm một tiền đạo nào thay thế cái tên cho cầu thủ người Brazil. Khi đó Chelsea đã hét giá cho Ziyech với mức giá lên tới 40 triệu bảng đồng thời phải chia 20% phí chuyển nhượng cho Sao Paulo – đội bóng cũ của Antony ở trong hợp đồng.

Gặp khó khăn trong thương vụ Ziyech là lý do khiến Ajax cứng rắn với Man Utd trong thương vụ Antony
Gặp khó khăn trong thương vụ Ziyech là lý do khiến Ajax cứng rắn với Man Utd trong thương vụ Antony

Nếu đồng ý bán Antony đến MU và chiêu mộ Ziyech, Ajax sẽ chỉ nhận về được 30 triệu Euro, mức giá khá thấp soi với các chính sách của Ajax trong những năm trở lại đây.  Kỳ chuyển nhượng này chỉ còn 5 ngày là kết thúc, và thương vụ dường như thất bại khi Ajax đã cho thấy sự cứng rắn của mình.

Nguồn: thethao247.vn

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button