Ám ảnh với chiều cao, Khoa Pug tái xuất sau khi chi 5 tỷ kéo chân nay muốn kéo thêm để cao 1m8 như Idol Hàn Quốc

Có lẽ chẳng mấy ai chịu chơi chịu chi như Khoa Pug khi quyết định thực hiện kéo chân để review lại cho mọi người.

Mới đây, sau khi đã đạt chiều cao 1m75 sau cuộc phẫu thuật kéo dài chân, Khoa Pug vẫn chưa hài lòng với hiện tại mà mong muốn sẽ kéo thêm cho được 1m8.

Có thể bạn chưa biết:

Khi tham khảo ý kiến của chuyên gia, bác sĩ đã khuyến cáo với Khoa Pug rằng phải sau 1 năm thì anh mới có thể đi lại bình thường và thực hiện một số hoạt động khó như chạy nhảy. Vì thế thời gian này anh vẫn phải chăm chỉ luyện tập cũng như thực hiện những bài tập về phần cơ và xương chân để trở nên khoẻ mạnh hơn.

Nam YouTuber từng chia sẻ giai đoạn khi chân đang bình phục, bản thân anh đi lại khó khăn nên cảm thấy chán nản và muốn dừng lại. Tuy nhiên khi sức khoẻ ổn định và đã đi lại một cách đàng hoàng, anh muốn kéo thêm nữa, ít nhất là 1m82.

Cách đây không lâu, sau vụ ồn ào với Johnny Dặng, Khoa Pug đã quyết định tạm “đóng cửa” YouTube. Tuy nhiên khoảng tháng 6/2022, YouTuber Khoa Pug đã tái xuất trở lại cùng với series mới với nội dung chia sẻ trải nghiệm cũng như review lại quá trình kéo chân, dịch vụ y tế tại Mỹ cho toàn thể fan cũng như cộng đồng mạng xem.

Sau khi thực hiện kéo chân, Khoa Pug từ 1m67 cao lên thành 1m75, hậu phẫu thuật anh phải sử dụng công cụ hỗ trợ để lại, những bước chân bên cao bên thấp vô cùng khó khăn, nhìn từ xa Khoa Pug như một zombie biết đi.

Mặc dù tập luyện cũng như chăm chỉ thực hiện hồi phục chức năng nhưng mọi người lại nhận xét ngoại hình của nam YouTuber tăng cân đáng kẻ so với lúc trước, sức khoẻ có vẻ không ổn định khi nói chuyện anh liên tục bị hụt hơi.

Mong rằng Khoa Pug sẽ đạt được chiều cao 1m8 như mong muốn để những ai có chiều cao hạn chế có động lực để thực hiện.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button