An Giang: Cô gái bị chồng hờ đâm nhiều nhát trước quán cà phê

Một cô gái bị người đàn ông dùng dao đâm nhiều nhát gây thương tích trước quán cà phê ở phường Long Thạnh (An Giang).

Mới đây, UBND thị xã Tân Châu đã có báo cáo vụ việc một cô gái bị đâm nhiều nhát gây thương tích trước khu vực quán cà phê Maria (khu vực Khóm Long Thị D, phường Long Thạnh, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang).

Theo điều tra ban đầu, bị hại là Nguyễn Kim Ngân (sinh năm 2005, tỉnh An Giang) và đối tượng Nguyễn Trọng Nghĩa (sinh năm 2002, tỉnh Đồng Tháp) sống với nhau như vợ chồng, có đăng ký kết hôn (theo lời khai của Nghĩa). Cả hai có với nhau một con trai hơn 7 tháng tuổi.

Khoảng 10 ngày trước, hai người xảy ra mâu thuẫn, Nghĩa ra tay đánh Ngân, không chịu đựng được nên Ngân bỏ nhà đi.

Khoảng 18h ngày 18/4, Nghĩa chạy xe máy từ nhà đến nhà trọ Mỹ Tiên (phường Long Phú, thị xã Tân Châu) nói chuyện với Ngân. Khoảng 1 tiếng sau, cả 2 đi nhậu cùng 4 người bạn, tuy nhiên trong lúc nhậu, Nghĩa nghi ngờ Ngân có người khác.

Nhậu xong, Nghĩa lái xe máy muốn chở Ngân về nhà, trên đường đi đến vực bờ kè đối diện quán cà phê Maria, Ngân không chịu nên nhảy từ xe máy xuống bỏ chạy đến trước quán cà phê. Nghĩa chạy theo kéo Ngân nói chuyện nhưng Ngân không đồng ý và to tiếng. Trong cơn nóng giận Nghĩa rút dao đâm nhiều nhát vào người Ngân.

Ngân vùng thoát bỏ chạy được một đoạn đến cổng gác trụ sở UBND thị xã Tân Châu thì gục ngã, bất tỉnh, cơ thể chảy nhiều máu. Ngân được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa khu vực tỉnh tại thành phố Châu Đốc.

Riêng Nghĩa thì bị người dân can ngăn, khống chế. Vụ việc được Công an phường Long Thạnh tiếp nhận và báo cáo Công an thị xã Tân Châu.

Vào cuộc điều tra, công an thu giữ 1 con dao (loại dao xếp). Sau khi được cấp cứu kịp thời, Ngân đã qua cơn nguy hiểm nhưng vẫn còn phải tiếp tục điều trị.

Hiên, vụ việc đang được Công an thị xã Tân Châu thụ lý.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button