An Giang: Con trai sát hại cha và chú bằng dao phóng lợn

Vì mâu thuẫn, Ân dùng dao phóng lợn chém cha ruột và người thân trong gia đình.

Ngày 5/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự Lâm Hoài Ân (18 tuổi; ngụ thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) liên quan đến vụ án sát hại cha ruột và chú ruột.

Có thể bạn chưa biết:

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 3/5, ông Lâm Hoàng Sang (SN 1980) cùng 2 người em ruột là Lâm Viết Tiền (SN 1983), Lâm Thanh Toản (SN 1987) và một người bạn tên Dương Hữu Thanh (SN 1991, cùng ngụ tại thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn) tổ chức ăn nhậu tại nhà.

 

Khoảng 22 giờ cùng ngày, Lâm Hoài Ân (con trai của ông Sang) về nhà thì  xảy ra mâu thuẫn xô xát với ông Sang và ông Tiền. Sau đó Ân bỏ đi.

Một lúc sau, Ân cùng 2 người bạn là  Dương Văn Hiền (SN 2004) và Nu Tánh Linh (SN 2006, cùng ngụ thị trấn Óc Eo) điều khiển  xe máy quay lại địa điểm ăn nhậu để Ân giải quyết mâu thuẫn.

Lúc này, Ân thấy ông Sang, Tiền, Toản đứng ở ngoài đường và trên tay có cầm hung khí. Ân đã dùng hung khí đã chuẩn bị sẵn là dao phóng lợn chạy đến đâm ông Tiền (chú ruột) khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Tiếp đó, Ân quay qua đâm trúng vào tay ông Sang (cha ruột) khiến nạn nhân ngã xuống đất. Ân tiếp tục cầm hung khí rượt đuổi, truy sát những người còn lại trong bàn nhậu. Ông Sang sau đó được người thân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Sau khi bị mọi người giật lấy hung khí, Ân đã cùng 2 người bạn bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Côn an tỉnh An Giang đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ sự việc, truy bắt nghi phạm. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 4/5 công an đã bắt giữ Ân khi đối tượng đang lẩn trốn tại TP. Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang.

Lâm Hoài Ân (SN 2005 ngụ thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang)
Lâm Hoài Ân (SN 2005 ngụ thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang)

Tại cơ quan công an, Lâm Hoài Ân đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Hiện Côn an tỉnh An Giang đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button