An Giang: Nữ tài xế lái xe BMW tử vong ngay trong đêm sau khi lao xuống kênh

Mới đây, một nữ tài xế lái xe BMW tử vong ngay trong đêm sau khi lao xuống kênh. Cùng Socolive theo dõi vụ việc trên ngay nhé!

Nữ tài xế lái xe BMW tử vong ngay trong đêm

Theo thông tin từ công an tỉnh An Giang, một nữ tài xế lái xe hiệu BMW đã mất tay lái, lao xuống kênh vào khoảng 0h ngày 17/3 ngay sau đó đã tử vong ngay tại chỗ. Địa điểm xảy ra vụ tai nạn thuộc tổ 25, khóm Bình Đức 6, phường Bình Đức, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Nữ tài xế lái xe BMW tử vong ngay trong đêm
Nữ tài xế lái xe BMW tử vong ngay trong đêm

Được biết, nữ tài xế lái xe BMW tử vong là Phan Thị Ngọc Diễm, 37 tuổi, trú tại địa phương xảy ra tai nạn. Trên đường lưu thông đến Cống thứ 2, cặp kênh Cây Dông, vì mất lái nên đã xảy ra va chạm và gờ bó cống, ngay sau đó đã lao thẳng xuống kênh và bị tử vong.

Ngay sau khi phát hiện, người dân gần địa điểm xảy ra tai nạn đã nhanh chóng đưa nữ tài xế đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, chị Diễm đã tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện.

Chiếc xe BMW được trục vớt sau vụ tai nạn
Chiếc xe BMW được trục vớt sau vụ tai nạn

Hiện tại, lực lượng công an thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, tử thi và chiếc xe sang hiệu BMW để điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn nghiêm trọng này.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button