An Giang: Xe cứu thương va chạm xe máy, một phụ nữ tử vong

Cơ quan công an huyện Thoại Sơn đang tiến hành điều tra vụ tai nạn giao thông xe cứu thương va chạm với xe máy khiến một phụ nữ tử vong.

Mới đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc xe cứu thương tông trúng một chiếc xe máy khi chạy qua ngã tư khiến nhiều không khỏi hoảng sợ.

Ngày 24/3, Công an huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) cho biết đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông giữa xe cứu thương và xe máy khiến một phụ nữ tử vong xảy ra trên quốc lộ đường Trần Phú, ấp Phú Hữu, thị trấn Phú Hoà, huyện Thoại Sơn, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang.

 

Theo đó, vào khoảng 13h cùng ngày, quan sát đoạn video có thể thấy một chiếc xe cứu thương (có đèn báo hiệu) đang chạy với tốc độ cao qua ngã tư. Cùng lúc này, một chiếc xe máy do một người phụ nữ trẻ di chuyển muốn băng qua đường. Do không kịp xử lý, chiếc xe cứu thương đã tông trúng chiếc xe máy.

Cú va chạm mạnh khiến cả người và xe máy bị hất văng ra xa. Toàn bộ diễn biến vụ va chạm giữa 2 phương tiện giao thông đã được camera giám sát ghi lại.

Vụ tai nạn khiến người phụ nử tử vong tại chỗ, ngay khi vụ việc xảy ra, người dân xung quanh nhanh chóng tìm báo chơ cơ quan chức năng và liên hệ bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang để người nhà nạn nhân đến nhận thi thể.

Ngay sau vụ tai nạo giao thông giữa xe cứu thương và xe máy được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip ghi lại sự việc đã lập tức nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng xe máy có lỗi trong hoàn cảnh này vì xe cứu thương đang chạy đúng chiều và có bật đèn tín hiệu, tuy nhiên nạn nhân vẫn có tình băng qua với tốc độ nhanh dẫn đến vụ tai nạn thương tâm.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button