Anh Đức sau lùm xùm bị bạn gái cũ tố “quỵt tiền” giờ có cuộc sống ra sao?

Anh Đức có thời gian từng được fan đặt cho biệt danh "Thánh ế Vbiz" khi liên tục bị bạn thân Trấn Thành "rao bán" khắp nơi

Anh Đức là một diễn viên nổi tiếng với các vai diễn hài duyên dáng trong những vở kịch sân khấu. Sau nhiều năm miệt mài cống hiến cho nghệ thuật, bạn thân Trấn Thành đã có chỗ đứng kiên cố trong showbiz Việt. Sự nghiệp lên hương, song nam diễn viên sinh năm 1987 lại kém duyên trong chuyện tình cảm và thường vướng vào những ồn ào tình ái.

Có thể bạn chưa biết

Anh Đức có đường tình duyên lận đận, bị người cũ “bóc phốt”

Anh Đức có thời gian từng được fan đặt cho biệt danh “Thánh ế Vbiz” khi liên tục bị bạn thân Trấn Thành “rao bán” khắp nơi. Dù được mai mối với nhiều mỹ nhân Việt nổi tiếng, nam diễn viên 8x vẫn chưa may mắn để bén duyên với bất kỳ ai. Trong đó, anh từng rộ nghi vấn hẹn hò cùng ca sĩ Hiền Hồ khi cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau từ đời thường đến trên màn ảnh nhỏ.

anh đức

Nam diễn viên từng có khoảng thời gian hẹn hò với Hiền Hồ

Thời chưa quá nổi tiếng như bây giờ, anh cùng có lịch sử tình trường lừng lẫy với dàn mỹ nhân Việt. Trong đó, chuyện tình đáng chú ý nhất là của anh với Lâm Vỹ Dạ từng gây sốt truyền thông một thời. Ngoài ra, bạn thân Trấn Thành cũng có khoảng thời gian theo đuổi nhiều nữ nghệ sĩ nổi tiếng xinh đẹp như Diệu Nhi, Nam Thư và Lan Ngọc. Tuy nhiên, không may thay phần lớn Anh Đức đều bị từ chối. Đáng chú ý hơn, các “crush” của nam diễn viên hiện đều có tên tuổi, chỗ đứng riêng trong làng giải trí Việt, hơn thế có người còn có gia đình và con rồi.

diễn viên anh đức

Mối tình lâu dài nhất của anh với Lâm Vỹ Dạ

anh đức và diệu nhi

Có thời gian anh đã tỏ tình Diệu Nhi và bị từ chối

anh đức và lan ngọc

Anh cũng vướng tin đồn theo đuổi Lan Ngọc

Khi nổi tiếng, chúng ta chỉ thấy Anh Đức công khai duy nhất mối quan hệ với bạn gái ngoài ngành giải trí là Uyên Tô. Tuy nhiên, sau thời gian ngắn tìm hiểu nhau, cặp đôi đã lâm vào cảnh đường ai nấy đi. Không chỉ vậy, anh còn dính thị phi người yêu cũ của anh còn quay lại tố anh tệ bạc và quỵt tiền. Trước lời “bóc phốt” của người cũ, nam diễn viên như không quan tâm chọn cách im lặng và thoải mái tận hưởng chuyến du lịch cùng hội bạn thân Trấn Thành.

anh đức và bạn gái cũ

Anh Đức và lùm xùm với bạn gái cũ

anh đức và bạn thân

Mặc kệ tin đồn anh thoải mái đi du lịch với hội bạn

Sau ồn ào với người cũ, Anh Đức độc thân và tập trung cho sự nghiệp

Sau biến cố tình cảm, nam diễn viên gần như không chia sẻ thêm bất kỳ mối quan hệ yêu đương nào trước công chúng. Anh vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân sang chảnh ở tuổi U40. Ngoài ra, anh cũng chú trọng đầu tư hơn cho ngoại hình qua việc thay đổi phong cách ăn mặc, trang điểm. So với thời bập bẹ mới vào nghề, Anh Đức được khen trẻ trung, sành điệu hơn hẳn.

anh đức u40

Anh Đức ăn mặc có gu hơn hồi mới vào nghề

Chọn cuộc sống độc thân ở độ tuổi này, Anh Đức tập trung thời gian của mình để phát triển sự nghiệp và ổn định tài chính. Đây cũng được xem là định hướng tốt của nam diễn viên trước khi quyết định lập gia đình, yên bề gia thất. Qua đó, anh cũng là một ví dụ tiêu biểu truyền động lực cho cánh mày râu trong việc nỗ lực làm việc để tạo dựng cuộc sống đầy đủ sung túc.

anh đức độc thân

Nam diễn viên có cuộc sống thảnh thơi ở tuổi 40

Chúng ta cần phải nỗ lực, cố gắng để đạt được thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên, khi đứng trước những ồn ào không hay đừng nên nóng nảy mà đáp trả luôn, bản thân nên có cách xử lý khôn ngoan.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button