Anh em Kroos quan điểm khác nhau về Messi hay Benzema

Hôm 27/2, vượt qua rất nhiều ứng viên như Kylian Mbappe và Karim Benzema, tiền đạo Lionel Messi lần thứ hai giành được giải The Best của FIFA. Tiền vệ Toni Kroos nói rằng anh đồng tình việc M10 được trao danh hiệu này. Cùng tham khảo bài viết sau để biết thêm nhiều thông tin mới nhất về trận đấu. 

Tranh cãi việc Messi nhận giải thưởng FIFA The Best 2022

Quan điểm của một số người về giải thưởng 

Cầu thủ người Đức đã cho biết: “Trong một năm như thế này, thì World Cup là điểm quan trọng để trao giải thưởng. Messi là cầu thủ đá hay nhất tại World Cup. Vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi Leo giành chiến thắng”.

Tuy nhiên, Felix em trai của Kroos có ý kiến ngược lại. “Messi có thể là cầu thủ chơi hay nhất trong mùa giải  World Cup, nhưng đó là chuyện của cả một năm. Tôi không nghĩ cậu ấy lại ‘xuất sắc’ đến mức như vậy,” cựu cầu thủ của Union Berlin đã chia sẻ.

Thay vào đó, Felix đã nêu lên quan điểm rằng Karim Benzema xứng đáng được nhận giải hơn: “Rõ ràng là Benzema sẽ giành được chiến thắng sau những gì cậu ấy làm được”.

Em trai của Kroos người đã giải nghệ năm 2021, còn không thể tin thủ thành Emiliano Martinez lại nhận được giải thưởng thủ môn hay nhất: “Trước World Cup, không ai biết Martinez và cậu ấy chỉ được trao giải nhờ World Cup. 

Tôi thậm chí không nghĩ là cậu ấy làm tốt như vậy. Cậu ấy có một hoặc hai pha cứu thua xuất sắc, đặc biệt trong trận chung kết, nhưng cậu ấy không mang lại nhiều ấn tượng tốt để trở thành thủ môn giỏi nhất.”

Quan điểm của một số người về giải thưởng 
Quan điểm của một số người về giải thưởng

Messi có động thái đáp trả lại Benzema 

Nhiều CĐV cho rằng có động thái đáp trả Karim Benzema của siêu sao người Argentina. “Chức vô địch World Cup quyết định tất cả”, một CĐV đã bình luận. “Một ngày bình thường nhưng Messi đăng hình về danh hiệu tại Qatar, chắc hẳn anh ấy có ẩn ý gì đấy”, người thứ hai cho biết. 

“Benzema thật đen đủi khi không có cơ hội thể hiện mình tại World Cup”, CĐV thứ ba nhận xét. Trước đó, Benzema đã đăng đoạn video một người đàn ông nói “Các người là lũ dối trá” kèm theo một dòng chia sẻ “Chúc ngủ ngon” ngay sau buổi lễ trao giải The Best.

Đến sáng 1/3, Benzema lại tiếp tục chia sẻ một bài viết liệt kê đầy đủ danh hiệu tập thể, cá nhân, thành tích đã ghi bàn của anh kể từ tháng 8 năm ngoái đến trước khi lễ trao giải The Best.

Rạng sáng 28/2, Messi được FIFA vinh danh là Cầu thủ nam đá hay nhất năm. Ngoài “El Pulga”, các cá nhân và tập thể khác của xứ tango nhận giải thưởng như HLV Lionel Scaloni, Emiliano Martinez người hâm mộ Argentina cũng nhận giải thưởng từ ban tổ chức đứng đầu bóng đá thế giới.

Messi còn có cơ hội để sở hữu Quả bóng vàng thứ 8. France Football lấy thành tích của cầu thủ từ tháng 9/2022 đến tháng 6/2023 và World Cup nằm trong thời gian này.

Messi có động thái đáp trả lại Benzema 
Messi có động thái đáp trả lại Benzema

Tương lai của Messi đang gặp nhiều khó khăn 

Messi thu hút sự quan tâm từ CLB Saudi Arabai

Với việc Lionel Messi trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải, không ngạc nhiên khi đồn đoán về tương lai của anh xuất hiện đầy rẫy. Các cuộc đàm phán hợp đồng với CLB PSG đang được diễn ra, đồng thời, Barcelona hay Inter Miami rất muốn chiêu mộ Leo.

Đội trưởng Argentina cũng thu hút được sự quan tâm từ CLB ở Saudi Arabai. Họ sẵn sàng vung tiền để lôi kéo cầu thủ tên tuổi nhất đến từ châu Âu. Hiện tại, Cristiano Ronaldo đang khoác lên mình màu áo Al Nassr và để lại dấu ấn rất đậm nét.

Các báo cáo cho rằng Al Hilal rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với Messi. Joan Fontes đưa tin, Al Ittihad sẵn sàng chiêu mộ Messi dưới dạng tự do trong kỳ chuyển nhượng vào mùa hè. 

Đội bóng Trung Đông sẵn sàng biến Messi trở thành cầu thủ trả lương cao nhất mọi thời đại. Họ có thể cung cấp cho M10 hợp đồng khổng lồ kéo dài 2 năm với thu nhập là 88 triệu euro mỗi mùa.

Messi thu hút sự quan tâm từ CLB Saudi Arabai
Messi thu hút sự quan tâm từ CLB Saudi Arabai

Wenger có tiết lộ thú vị về cầu thủ Messi 

Chiến lược gia lão làng Wenger chỉ ra thực tế không thể chọn ai hay hơn ai, đồng thời khẳng định một khi bộ đôi này giải nghệ, người hâm mộ mới luyến tiếc và biết họ cống hiến những gì cho thế giới bóng đá.

Wenger từng mang lại nhiều thành công đến cho CLB Arsenal chia sẻ: “Khi họ không chơi ở trên sân cỏ nữa, chúng ta nhận ra những gì họ đã làm được cho chúng ta tại bóng đá thế giới là lớn thế nào. 

Tôi luôn từ chối và so sánh hai chân sút này, bởi vì họ chính là hai cầu thủ khác nhau, nhưng có điểm chung giữa hai nhân tố đặc biệt này đã cho thế giới thấy 15 năm qua họ tuyệt vời như thế nào.

Wenger có tiết lộ thú vị về cầu thủ Messi 
Wenger có tiết lộ thú vị về cầu thủ Messi

Như vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy được Messi đã xuất sắc nhận danh hiệu danh giá. Nhưng nhiều người lại cảm thấy anh không xứng đáng với danh hiệu mà mình nhận được. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button