Anh & Hoa Kỳ 26/11 World Cup 2022: Nỗi ám ảnh mang tên Mỹ

Anh & Hoa Kỳ sẽ cùng nhau tái ngộ ở lượt trận thứ hai bảng B World Cup 2022 vào 02h00 ngày 26/11. Tam sư liệu có thể vượt qua được ám ảnh mang tên Mỹ hay không? Đội bóng đắt giá nhất World Cup 2022 liệu có thể dành 3 điểm trọn vẹn để đi tiếp?

Lợi thế của đội hình đắt giá nhất World Cup 2022

Anh được nhiều chuyên gia đánh giá là đội hình đắt giá nhất tại kỳ World Cup 2022. Điều này cho thấy đội tuyển Anh đang có những sự cố gắng, nỗ lực nhất để phá vỡ mọi sự đen đủi để có thể bước đến ngai vàng một cách xuất sắc nhất. Trước trận đấu gặp Mỹ, đội tuyển Tam sư sẽ có những sự chuẩn bị gì? Liệu họ có vượt qua được nỗi ám ảnh ở 12 năm trước để có được tấm vé đi tiếp?

Anh và Mỹ là hai đội bóng có nhiều duyên nợ
Anh và Mỹ là hai đội bóng có nhiều duyên nợ

Chiến thuật và đội hình của Anh

Các chuyên gia đều nhận định trước thềm World Cup 2022 đội tuyển Anh đang sở hữu đội hình đắt giá nhất. Minh chứng này cho thấy Tam sư đang dốc hết sức lực để có được một kỳ World Cup rực rỡ và tỏa sáng nhất. Thầy trò HLV Gareth Southgate đều được nhận định sẽ chắc tấm vé bước tiếp vào vòng đấu 1/16.

Ở trận đấu với Mỹ, đội tuyển Tam sự cũng được dự đoán sẽ sử dụng sơ đồ đội hình 4-2-3-1. Sơ đồ hình kim cương này sẽ giúp cho Tam sư phát huy hết những lợi thế mà mình đang có được và hoàn thiện ở mọi chiến tuyến. Sơ đồ này sẽ chú trọng tấn công để dành sớm được lợi thế nhưng chắc chắn hàng phòng ngự sẽ được vận hành hiệu quả nhất.

Dàn siêu sao của đội tuyển Tam sư

Đội hình đắt giá nhất World Cup 2022 sở hữu những cái tên vô cùng nổi bật. Trong trận đấu Anh & Hoa Kỳ tới đây, HLV Gareth Southgate dự đoán sẽ sử dụng những cái tên như: Kane, Pickford, Sterling, Walker, Mout, Stones, Foden, Dier, Bellingham, Shaw, Rice. Đặc biệt:

Đội hình đắt giá nhất World Cup 2022
Đội hình đắt giá nhất World Cup 2022
  • Hàng công mạnh mẽ với những cái tên kỳ cựu như Kane, Sterling chắc chắn sẽ mang đến nỗi khiếp sợ cho đội tuyển Mỹ.
  • Tiền vệ hàng đầu Rice cũng là một nhân tố quan trọng giúp Anh hoàn thiện chiến thuật của mình.
  • Tài năng trẻ Bellingham được hy vọng sẽ gây ra nhiều đột phá cho Tam sư.

Đội tuyển Mỹ trước thềm gặp Tam sư

So với đội hình đắt giá nhất Tam sư thì đội tuyển Mỹ có phần lép vế hơn. Với 11 lần tham dự World Cup, đội tuyển Mỹ được mong chờ sẽ dành được thứ hạng tốt ở sân chơi lớn nhất thế giới tại Qatar. HLV Gregg Berhalter và học trò của mình chắc chắn đang có những tính toán kỹ lưỡng trước lần tái ngộ với Tam sư.

Đội hình và chiến thuật của Mỹ

HLV Gregg Berhalter không có được dàn sao như Tam sư nhưng các cầu thủ của ông vẫn là một lựa chọn hoàn hảo và tạo nên sự gắn kết trong tập thể. Đội tuyển Mỹ trong lịch sử đều đã gây ra nhiều bất ngờ cho đội tuyển Anh. Bởi vậy mà ở trận đấu Anh & Hoa Kỳ chắc chắn HLV Gregg đã có những tính toán về mặt chiến thuật.

ĐT Mỹ cũng có nhiều lợi thế
ĐT Mỹ cũng có nhiều lợi thế

Theo đó, sơ đồ đội hình được dự đoán của đội tuyển Mỹ sử dụng trong trận gặp Anh là 4-3-3. Với 4 cầu thủ phòng ngự, đội tuyển Mỹ sẽ hy vọng bảo vệ được khung thành một cách hoàn hảo nhất. Hàng thủ và hàng công đều được cân bằng để giúp đội tuyển Mỹ có thể đột phá tạo ra những dấu ấn quan trọng trong trận đấu.

Đội hình Mỹ và những cái tên nổi trội

Trong đội hình của mình, HLV Gregg cũng có nhiều lựa chọn lý tưởng. Theo dự đoán, ở trận đấu với Tam sư, đội tuyển Mỹ sẽ sử dụng đội hình với những cái tên như: Pulisic, Turner, Ferreira, Dest, Reyna, Zimmerman, McKennie, Long, Adams, A Robinson, Musah.

  • Trấn giữ thủ thành là Turner hy vọng sẽ hoàn thành tốt  nhiệm vụ để giúp Mỹ bảo toàn được điểm số.
  • Reyna và Pulisic cũng là cặp đôi sẽ mang đến nhiều đột phá nhất định cho Mỹ.

Nhận định trước trận đấu Anh & Hoa Kỳ 26/11 World Cup 2022

Trận đấu Anh & Hoa Kỳ tại bảng B là trận đấu đáng mong chờ nhất hiện nay. Cả hai đội bóng đều có được những lợi thế trong quá khứ để làm tiền đề cho cuộc gặp gỡ này. Liệu đội bóng nào sẽ dành được 3 điểm và có được tấm vé đi tiếp một cách chắc chắn nhất?

Đánh giá từ người hâm mộ

Nhiều người theo dõi World Cup trong nhiều năm đều cho rằng Tam sư chính là đội bóng sẽ được hy vọng giành chiến thắng. Dàn cầu thủ toàn sao với những cái tên kỳ cực và cả tài năng trẻ sẽ có thể đánh bại Mỹ. Tuy nhiên Mỹ cũng hoàn toàn có thể gây ra sóng gió và khiến đội tuyển Anh gặp nhiều ám ảnh.

Anh là đội bóng sẽ được kỳ vọng nhiều hơn
Anh là đội bóng sẽ được kỳ vọng nhiều hơn

Đánh giá chi tiết từ Socolive

Socolive đánh giá cao cả đội tuyển Anh và Mỹ. Trước thềm trận đấu diễn ra cả hai đội đều đã làm quen được với nhịp độ cũng như điều kiện thời tiết tại Qatar. Bởi vậy mà họ chắc chắn sẽ có thể thi đấu tốt nhất, sung mãn nhất và cống hiến những pha bóng chuyên môn nhất. Cửa đi tiếp cho hai đội đều như nhau 50-50.

Trận đấu Anh & Hoa Kỳ World Cup 2022 được mong chờ nhất bảng B sắp diễn ra. Truy cập Socolive để cập nhật chi tiết nhất diễn biến trận đấu và những nhận định chuẩn xác từ chuyên gia.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button