Đội tuyển Anh nhập gia tùy tục tại World Cup 2022 Qatar

Để có thể tạo điều kiện thuận lợi cho việc sinh hoạt và thi đấu tại World Cup 2022 Qatar, Đội Tuyển Anh đã lên kế hoạch phổ biến trước một số nội dung cần thiết cho các cầu thủ trước khi giải đấu lớn khởi tranh.

Đội tuyển Anh thông báo nội dung trước khi đi du lịch tham gia World Cup 2022 Qatar

Liên đoàn bóng đá Anh sẽ được giới thiệu tóm tắt các nghi thức và các phong tục tập quán của Qatar để có thể đảm bảo tránh sự phản cảm hay gặp rắc rối trong suốt giải đấu. Các học trò của một số HLV Gareth Southgate, những nhân viên phụ trách hậu cần, các chức sắc của FA và những hâm mộ sẽ được cung cấp thông tin cập nhật về các sắc thái của văn hóa Qatar để có thể đảm bảo các đội tuyển đi theo đúng hướng văn hóa và truyền thống quốc gia.

Đội tuyển Anh phổ biến quy định trước khi tham dự World Cup 2022 Qatar
Đội tuyển Anh phổ biến quy định trước khi tham dự World Cup 2022 Qatar

Chính phủ anh đưa ra lời khuyên trước khi du lịch tới Qatar tham dự World Cup 2022

Lời khuyên khi tới World Cup 2022 Qatar của chính phủ Anh dành cho những người tới du lịch với nội dung: ” Luật pháp và những phong tục địa phương phản ánh một sự thật rằng Qatar chính là một quốc gia Hồi giáo. Bạn nên tôn trọng những truyền thống và phong tục cũng luật pháp, tôn giáo của địa phương mọi lúc mọi nơi và nhận thức mọi hành động của chúng ta khi đến đây, và đảm bảo rằng chúng ta sẽ không xúc phạm tới họ.”

Dự kiến của đội chủ nhà sẽ giảm bớt một số những phong tục của họ khi giải đấu bắt đầu diễn ra, bởi chắc chắn sẽ có rất đông đảo người tới Qatar tham dự World Cup 2022 Qatar.

Qatar có rất nhiều những quy định nghiêm ngặt về vấn đề uống rượu, và những người đồng tính bị cấm đã được ghi rõ ràng trước giờ bắt đầu của giải đấu. Ngoài ra vấn đề tiêu chí về vấn đề trang phục phù hợp để mặc ở Qatar cũng rất quan trọng, nhât là khi tới thăm những địa điểm tôn giáo.

Đội tuyển được phổ biến những quy định trước khi tham dự World Cup 2022 Qatar
Đội tuyển được phổ biến những quy định trước khi tham dự World Cup 2022 Qatar

Đội tuyển Anh tôn trọng những quy định văn hóa của đội chủ nhà Qatar

Nói chung đối với tất cả mọi người nên để lộ da thịt càng ít càng tốt, phụ nữ tới đây được khuyên mặc quần áo không nên để lộ vai, tay hoặc chân. Trong khi nam giới cũng được hướng dẫn không được mặc quần đùi hoặc áo ngắn tay ở một số địa điểm nhất định.

Đối với những người khi đi du lịch Qatar cũng sẽ được hướng dẫn về cách chào hỏi của người dân địa phương một cách chính xác tùy thuộc vào vấn đề giới tính của họ.

Ví dụ có một số hành động được coi là thô lỗ bất lịch sự ở đó như: ra hiệu cử chỉ có thể bằng ngón tay, nhấc đế giầy trước tất cả mọi người,…. nhưng hành động đó tại nơi này được coi là hành vi thô lỗ tại nền văn hóa Hồi Giáo Qatar.

Xem World Cup 2022 ở đâu

Socolive là kênh phát trực tiếp các trận đấu bóng đá lớn nhỏ, xem trực tiếp bóng đá World Cup 2022 Qatar miễn phí, không giật lag, trò chuyện cùng các BLV hot tại Link xem Socolive .

Link xem trực tiếp World Cup 2022 Qatar tại Socolive.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button