Lộ ảnh thẻ của Á Hậu Phương Nhi khiến fan giật thót tim

Trong ảnh dự thi, Phương Nhi dù chỉ mặc áo sơ mi trắng đơn giản và trang điểm nhẹ nhưng toát lên vẻ đẹp thùy mị. Ai nấy khi xem đều phải xuýt xoa vì không ngờ bức ảnh thẻ lại không có góc chết đến vậy.

Tối 13/3, CEO Sen vàng Phạm Kim Dung gây chú ý khi chia sẻ ảnh hồ sơ dự thi Miss World Vietnam 2022 của Á Hậu Phương Nhi. Cụ thể CEO bộc bạch: “Ba bức hình mộc mạc mà làm ban tổ chức phải tương tư”.

Có thể bạn chưa biết:

Á Hậu Phương Nhi, Phương Nhi

Nàng hậu chụp ảnh thẻ đốn tim các fan

Á Hậu Phương Nhi lộ ảnh thẻ xinh như thần tiên tỷ tỷ

Trong ảnh dự thi, Phương Nhi dù chỉ mặc áo sơ mi trắng đơn giản và trang điểm nhẹ nhưng toát lên vẻ đẹp thùy mị. Ai nấy khi xem đều phải xuýt xoa vì không ngờ bức ảnh thẻ lại không có góc chết đến vậy. Dưới bình luận, nhiều người khen ngợi vẻ đẹp của á hậu gốc Thanh Hóa. 

Á Hậu Phương Nhi, Phương Nhi

Nàng hậu gốc Thanh Hóa sở hữu nét đẹp không góc chết

Phương Nhi sinh năm 2002. Cô đăng quang ngôi vị Á hậu 2 khi tham gia Miss World Vietnam 2022. Sau khi đăng quang người đẹp ngày càng được nhiều fan hâm mộ và được nhiều nơi mời tham gia sự kiện.

Hiện tại, cô đang học chuyên ngành Luật thương mại quốc tế, của trường ĐH Luật Hà Nội. Á Hậu thông thạo cả tiếng Anh và Tây Ban Nha.

Á Hậu Phương Nhi, Phương Nhi

Nét đẹp trong sáng, tinh khôi khiến đối phương mê mẩn

Không những xinh đẹp, tài năng mà Á Hậu Phương Nhi còn được người hâm mộ đặt cho biệt danh “thần tiên tỷ tỷ” bởi sở hữu vẻ ngoài xuất chúng. Dù xuất hiện trong trường hợp nào, với cách tạo hình ra sao thì người đẹp cũng xuất sắc.

Á Hậu Phương Nhi, Phương Nhi

Sau đăng quang, người đẹp có lượng fan theo dõi cực lớn

Trong thời gian tới, có thể Phương Nhi sẽ có cơ hội tham gia vào một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Trước thông tin này, các fan của nàng hậu mừng ra mặt, không khỏi kỳ vọng người đẹp sẽ tỏa sáng ở sân khấu quốc tế.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button