Anh Thư bất ngờ bóng gió về đàn em có thái độ hỗn láo

Trong thời điểm ghi hình cho The Face Vietnam 2023, Anh Thư bất ngờ có động thái phẫn nộ trên trang cá nhân về thái độ của đàn em.

Drama mới nhất trong giới người mẫu khiến cộng đồng mạng xôn xao khi Anh Thư bất ngờ có động thái cực gắt trong thời điểm khi hình The Face Vietnam 2023 khiến nhiều người réo tên Minh Triệu – Kỳ Duyên và Vũ Thu Phương.

Có thể bạn chưa biết:

Sau thời gian dài vắng bóng trong đường đua các chương trình thực tế thì mới đây The Face Vietnam 2023 đang rục rịch ghi hình, chuẩn bị lên sóng. Tuy nhiên, động thái của dàn HLV của The Face Vietnam năm nay đang nhận được sự chú ý từ những người hâm mộ show thực tế cũng như cộng đồng mạng.

Cụ thể, người mẫu Anh Thư được xem là “Chị đại The Face 2023” đã có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Những dòng chia sẻ của Anh Thư nhấn mạnh đến định nghĩa về “lễ độ”, “hỗn xược”.

Anh Thư cho rằng, lễ độ là cách cư xử đúng mực của con người khi giao tiếp với người, đây là biểu của sự coi trong đối phương khi tiếp xức và giữ lễ độ với người lớn hơn tuổi của mình. Ngược lại hỗn xược là tỏ ra xấc xược, vô lễ đối với người hơn vai vế mình.

Theo đó, bài đăng liên quan đến thái độ ứng xử của Anh Thư được cho là nói bóng gió về một người nào đó có thể là đồng nghiệp hoặc là đàn em của nữ siêu mẫu, bởi đính kèm viết là bức ảnh chụp khi hình cho chương trình The Face Vietnam 2023 .

Netizen cho rằng dòng trạng thái “vô thưởng vô phạt” và chẳng nhắc đến ai cụ thể nhưng khán giả đều đặt ra nghi vấn liệu Anh Thư đang công khai dạy dỗ đàn em nào đó tại show thực tế.

Trong những đoạn clip từ casting đến hậu trường chương trình được ê kíp chia sẻ, khán giả có thể dễ dàng nhận ra Anh Thư tương tác và có phần thân thiết với Vũ Thu Phương hơn là cặp đôi HLV Kỳ Duyên – Minh Triệu.

Từ đây các “fan ruột” show thực tế suy đoán rất có thể “Chị đại The Face 2023” đã xảy ra mâu thuẫn trong quá trình ghi hình gần nhất, cụ thể một số người nghi vấn Anh Thư bị đàn em dùng chiến thuật loại thí sinh mạnh của đội đối thủ, hoặc Anh Thư có thể bị Vũ Thu Phương bất ngờ “lật bài ngửa” chơi chiêu với đàn chị để loại thí sinh.

Tuy nhiên, một số khán giả cũng cho rằng có thể đây là sự sắp xếp của chương trình bởi bất cứ một show thực tế nào thì phía đạo diễn hay biên tập cũng cố lồng ghép những tình tiết hoặc nhân tố đặc biệt để tạo ra drama nhằm thu hút người theo dõi. Liệu rằng status “đá xéo” của nữ siêu mẫu sinh năm 1982 có nằm trong kịch bản của chương trình The Face Vietnam 2023 nhằm tạo sức nóng hay không đang là câu hỏi nghi vấn của nhiều người.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button