Anh Tú mất ngủ, hùng hục cả đêm vì Diệu Nhi ăn mặc quá sexy

Cặp vợ chồng son mới cưới Anh Tú – Diệu Nhi chắc hẳn có rất nhiều trò “tình thú” giữa đêm vì vẫn còn rất sung mãn. Socolive và bạn đọc ngượng chín mặt khi nghe thấy những chia sẻ của anh chàng điển trai này.

Cặp vợ chồng son còn sung sức

Diệu Nhi chăm khoe ảnh sexy sau khi cưới Anh Tú

Kể từ sau ngày kết hôn, dường như Diệu Nhi chăm khoe hình thể sexy của mình nhiều hơn. Nàng dâu mới không ngại ngùng phô diễn cơ thể khỏe khoắn, rắn chắc của mình với những bộ cánh vô cùng quyến rũ.

Tin bài hot nhất:

Những bộ cánh ngày càng táo bạo hơn

Thậm chí, cô nàng còn diện bikini, áo 2 mảnh, 1 mảnh vô cùng quyến rũ. Hấp dẫn đến nỗi nhiều trang công cộng, fanpage đã chia sẻ lại những hình ảnh nóng bỏng này của cô nàng. Và vô tình chú rể Anh Tú đã nhìn thấy tất cả.

Diệu Nhi chăm thả dáng sexy hơn sau cưới

Anh Tú giận dỗi khi Diệu Nhi chăm khoe hàng hơn

Anh Tú có vẻ rất yêu vợ của mình và muốn giữ riêng cô nàng cho mình mà thôi. Vậy nên khi thấy các trang fanpage chia sẻ hình ảnh của vợ, anh chàng đã rất giận dỗi và để lại một loạt bình luận.

Chồng mới cưới chỉ muốn giữ Nhi cho riêng mình

Anh cho biết mình rất buồn khi nhìn thấy những tấm ảnh nóng bỏng của vợ. Sự quyến rũ và hấp dẫn của cô nàng khiến cho anh chàng mất ngủ và trằn trọc suốt cả đêm. Xem ra kẻ si tình này thật sự rất yêu thương cô vợ Diệu Nhi.

Anh Tú giận dỗi để lại loạt bình luận buồn bã

Có vẻ Anh Tú cũng đã quá quen với hình ảnh sexy của Diệu Nhi. Thế nhưng anh chàng lại không muốn nhiều người biết đến khía cạnh thú vị này của cô nàng nên mới có phản ứng như vậy. Socolive thấy lâu lâu để vợ ăn diện sexy chút cũng không có vấn đề gì.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button