Ánh Viên – từ kình ngư hóa nàng thơ trong bộ ảnh mới

Trong giới bơi lội nước nhà, Ánh Viên nổi lên như một vận động viên giàu nghị lực và thành tích khủng. Ít ai biết cô gái mạnh mẽ này ngoài đời lại sở hữu một vẻ đẹp dịu dàng, phảng phất nét buồn và chất thơ đầy nữ tính.Trái ngược với hình ảnh dũng mãnh tiến đến vạch đích trên hồ bơi mà mọi người thường thấy.

Ánh Viên mạnh mẽ chinh phục đỉnh cao làng bơi lội trong suốt nhiều năm

Dù chỉ sinh năm 1996, nhưng tính tới năm 2022, cô nàng đã sưu tập được 44 HCV trên mọi đấu trường, được công nhận là Kình ngư khi còn rất trẻ tuổi. Gần đây, cô tuyên bố sẽ không tham dự Seagames nữa, đây là tin tức gây tiếc nuối rất nhiều cho những người yêu thể thao. 

Xem thêm:

Cô gái 1996 quay về với đúng nét tinh khôi và ngây thơ với lứa tuổi thật của mình

Khí chất nàng thơ khiến mọi người không khỏi trầm trồ ở Ánh Viên, nhiều cộng đồng mạng còn cho rằng cô nàng nên gia nhập vào Showbiz

Thời điểm giải nghệ cũng là lúc cô gái trẻ dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, mới đây trong dịp sinh nhật của mình, Ánh Viên đã tung một bộ ảnh đón tuổi mới khiến nhiều người bất ngờ bởi khí chất nàng thơ của mình. 

Cô nàng trông xinh đẹp và mỏng manh với ánh mắt dịu dàng, quyến rũ

Thời gian sắp tới, cô nàng dự định sẽ niềng răng để bản thân có nụ cười toả nắng và xinh đẹp hơn nữa trong tương lai. Mong rằng Ánh Viên sẽ tiếp tục tỏa sáng để sống đúng với mục tiêu và khát vọng của bản thân/

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button