Ansu Fati vũ khí bí mật của Tây Ban Nha liệu có tỏa sáng tại WC 2022

Mới trong tuần trước, HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha – Luis Enrique đã công bố danh sách 26 cầu thủ tham dự World Cup 2022. Trong đó có tổng cộng 7 cầu thủ của Barcelona góp mặt, bao gồm cả cầu thủ Ansu Fati.

Ansu Fati có cơ hội tham dự World Cup 2022

Năm nay. Ansu Fati 20 tuổi và đã trải qua một mùa giải khó khăn khi anh chỉ được Xavi Hernandez sử dụng từ băng ghế dự bị. Nhưng thực tế, việc Gã khổng lồ xứ Catalan – Barcelona cẩn trọng với Fati là không hề thừa. Có lẽ là bởi anh luôn khá mẫn cảm với các chấn thương những mùa giải La Liga vừa qua.

Ansu Fati được HLV trưởng Enrique trao cơ hội

Mời bạn đọc thêm:

Việc Barcelona tỏ ra dè dặt và không trao nhiều cơ hội ra sân cho Ansu Fati tưởng như đã khiến anh khó thể cạnh tranh 1 suất đá trong đội hình World Cup. Đặc biệt là sau khi HLV Enrique lựa chọn gạch anh ra khỏi đội hình Tây Ban Nha ở đợt tập trung tháng 9 vừa qua.

Tuy nhiên, sau cùng thì HLV Enrique vẫn quyết định mạo hiểm đánh cược với Ansu Fati ở WC 2022 tới đây và dĩ nhiên là sao mai Barcelona tỏ ra vô cùng phấn khích khi góp mặt trong đội hình La Roja.

Chờ đón một Ansu Fati tỏa sáng tại WC 2022

Sau khi công bố đội hình, Luis Enrique cũng đã thừa nhận rằng sự góp mặt của Ansu Fati khiến ông phải phân vân cho đến phút cuối cùng. Và ngôi sao mai của Barcelona cũng đã sẵn sàng đáp lại lòng tin của thuyền trưởng ĐTQG Tây Ban Nha.

Enrique cũng khẳng định Ansu Fati sẽ đá chính trong trận giao hữu với Jordan vào lúc 23h00 đêm 17/11. “Hy vọng cậu ấy (Ansu Fati) sẽ chơi đủ 90 phút. Điều quan trọng là cậu ấy cần phải lấy lại đẳng cấp của mình.”

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button