Antonio Conte có thể bị sa thải khi kết thúc mùa giải

Antonio Conte đang chia sẻ về khả năng chia tay các cầu thủ Tottenham của chính mình trong thời gian tới. Vấn đề này khiến các fan hâm mộ lo lắng và mọi người đều muốn nhà cầm quân này có thể ở lại. Tuy nhiên, tương lai của chiến lược gia này đang phụ thuộc rất nhiều vào các cầu thủ chơi bóng trên sân.

Antonio Conte sẽ bị sa thải khi kết thúc mùa giải

Gần đây thông tin liên quan đến chiến lược gia Antonio Conte sẽ bị sa thải đang là chủ đề được rất nhiều fan bóng đá bàn tán. Nhà cầm quân này có lẽ sẽ phải rời khỏi đội bóng trong thời gian tới hoặc khi kết thúc mùa giải.

Có thể nói, tương lai của Antonio ConteTottenham thực sự không còn dài và ông cần chuẩn bị các điều kiện tốt nhất cho cầu thủ ra sân tranh tài. Để có thể tạo được lòng tin của ban lãnh đạo và người hâm mộ thì huấn luyện viên này cần chứng minh tài cầm quân của mình qua các trận đấu.

Antonio Conte có khả năng sẽ chia tay đội bóng sớm

Điều bất ngờ nhất mà người hâm mộ nhận được trong thời gian gần đây đó là việc chiến lược gia Antonio Conte sẽ phải chia tay đội bóng sớm. Có thể thấy được rằng dưới thời huấn luyện viên này các cầu thủ Tottenham chơi bóng chưa thực sự tốt và liên tục có những cuộc tranh tài đáng chê trách.

Điều này đã khiến nguy cơ phải rời khỏi câu lạc bộ của Antonio Conte ngày càng cao. Thậm chí vị thuyền trưởng này sẽ phải trực tiếp ra về sau khi mùa giải kết thúc.

Có thể nói rằng, đây là điều không ai mong muốn nhưng để cải thiện được tinh thần cho các cầu thủ thì Tottenham cần một HLV sáng giá hơn. Nhà cầm quân này đã bỏ ngỏ khả năng chia tay Tottenham vào cuối mùa vì gây thất vọng rất lớn.

Thậm chí nhà cầm quân này còn phải chia tay đội bóng sớm hơn nếu câu lạc bộ để Milan loại khỏi vòng 1/8 Champions League. Thậm chí chiến lược gia này đang phải nhanh chóng kết thúc hợp đồng vào tháng 6 năm nay.

Antonio Conte có khả năng sẽ chia tay đội bóng sớm
Antonio Conte có khả năng sẽ chia tay đội bóng sớm

Antonio Conte có thể sẽ sớm bị sa thải trong thời gian tới

Nhà cầm quân Antonio Conte sẽ bị sa thải sớm hơn trong thời gian tới vì các cầu thủ Tottenham thực sự tham gia thi đấu không hề xuất sắc. Chiến lược gia này đã khiến fan hâm mộ cảm thấy thất vọng trước trận hòa 0-0 ở lượt về vòng 1/8 mùa giải Champions League.

Chiến lược gia này đã cho rằng ban lãnh đạo của Tottenham có lẽ kỳ vọng cao hơn và họ có thể thất vọng rất lớn vì các cầu thủ. Bên cạnh đó, ông cho rằng các chân sút hiện đang gặp khá nhiều khó khăn trong việc nâng cao tiêu chuẩn thi đấu chuyên nghiệp.

Antonio Conte có thể sẽ sớm bị sa thải trong thời gian tới
Antonio Conte có thể sẽ sớm bị sa thải trong thời gian tới

Antonio Conte sắp hết hạn hợp đồng

Antonio Conte thực sự sắp hết hạn hợp đồng vào tháng 6 tới đây, tuy nhiên, nếu chiến lược gia này hoàn thành tốt nhiệm vụ sẽ được gia hạn thêm một năm. Ở khoảng thời gian đầu tháng 1 đã có rất nhiều ý kiến cho rằng ban lãnh đạo Tottenham muốn nhà cầm quân này gia hạn thêm hợp đồng.

Tuy nhiên, huấn luyện viên này chưa đồng ý đề nghị thỏa thuận mới và hứa sẽ chính thức quyết định tương lai ở thời gian tới. Tuy vậy, chiến lược gia 53 tuổi chưa trả lời về vấn đề gia hạn thêm hợp đồng.

Antonio Conte khiến fan thất vọng

Ông muốn quyết định tương lai vào cuối mùa để có thể chắc chắn được việc tham gia thi đấu của các cầu thủ. Bên cạnh đó,  huấn luyện viên trưởng này hiện đang có mối quan hệ tốt với chủ tịch Daniel Levy và ông luôn hướng đến những điều tốt đẹp nhất cho CLB.

Antonio Conte đã vắng mặt hơn 1 tháng điều trị bệnh lý túi mật của mình và khiến nhiều cổ động viên lo lắng. Tuy nhiên, sự quay trở lại của chiến lược gia này thực sự không thể cải thiện được tình hình chung của đội bóng và các cầu thủ vẫn lợi thế khi ra sân. 

Antonio Conte khiến fan thất vọng
Antonio Conte khiến fan thất vọng

Đội bóng của Antonio Conte thi đấu nghèo nàn

Ngay cả quá trình được tham gia thi đấu trên sân nhà không giúp Tottenham áp đảo và giành chiến thắng chung cuộc. Các chân sút này thậm chí còn không tạo ra được quá nhiều cơ hội ghi bàn.

Thậm chí họ còn tạo ra các đường truyền vô cùng kém cỏi và để lỡ cơ hội trước đối thủ trên sân. Những pha bóng đánh đầu đập đất của đội trưởng Harry Kane hay cú dứt điểm đẹp mắt trong vòng cấm của Pierre Hojbjerg đã không thể tạo ra bàn thắng. Điều này đã khiến nhiều fan hâm mộ thất vọng và thể hiện sự yếu đuối của các chân sút trên sân. 

Đoàn quân của chiến lược gia Antonio Conte đã bị bại trận ở vòng 1/8 nối dài chuỗi kết quả nghèo nàn của Tottenham mùa giải năm nay. Các cầu thủ trong đội bóng của ông đã không có thành tích tốt nhất tại mùa giải Champions League. 

Đội bóng của Antonio Conte thi đấu nghèo nàn
Đội bóng của Antonio Conte thi đấu nghèo nàn

Nhà cầm quân Antonio Conte sẽ hướng đến vị trí top 4 cho các cầu thủ và những chân sút này sẽ ra quân thi đấu hoàn hảo hơn ở thời gian tới. Học trò của ông sẽ bắt đầu với trận tiếp đón đối thủ Nottingham Forest ở vòng 27 mùa giải Ngoại hạng Anh ngày 11/3.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button