Antony được ví như ngôi sao trên hình ảnh Youtube 

Antony đến với Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa hè với hy vọng có thể giúp đội chủ sân Old Trafford giải quyết khâu dứt điểm trên hàng công. Nhưng trải qua nửa mùa giải Antony đang khiến cho người hâm mộ đội bóng nói riêng và cả người đam mê bóng đá trên toàn thế giới chỉ trích về phong độ thi đấu của anh. Và hãy cùng hiểu lý do tại sao nhiều người đã ví anh là Antony Youtube.

Lý do Man United mua Antony với mức giá kỷ lục 

Antony ngôi sao gây sự chú ý lớn đối với nhiều ông lớn tại trời Âu và được Man United mang về với mức giá kỷ lục.

Antony và hành trình trở thành ngôi sao 

Anh là cầu thủ trẻ người Brasil sinh năm 2000. Anh bắt đầu sự nghiệp thi đấu ở đội bóng trẻ quê nhà Sao Paulo. Màn biểu diễn tốt của anh đã được chuyên gia chuyển nhượng của đội bóng Hà Lan chú ý đến và đã đưa anh về với Ajax với bản hợp đồng 5 năm với mức giá 13 triệu bảng. Tuy nhiên, nhiều người dự đoán giá trị của anh sẽ tăng theo thời gian và có thể sẽ lên đến mức giá 20 triệu bảng vào cuối mùa đầu tiên khi thi đấu tại Ajax. 

Hình ảnh Antony dưới màu áo đội bóng cũ Ajax 
Hình ảnh Antony dưới màu áo đội bóng cũ Ajax

Đến với Ajax, Antony đã thi đấu xuất sắc và chiếm được vị trí chính thức trong đội hình thi đấu. Antony đã để lại ấn tượng khi ghi bàn vào lưới các ông lớn ở giải đấu Champion League như Dortmund, Sporting CP. Màn thể hiện ấn tượng của anh đã giúp đội bóng Ajax lần đầu tiên trong lịch sử ghi dấu ấn 6 chiến thắng ở vòng bảng. 

Antony được Man United mua với giá khủng 

Màn trình diễn ấn tượng của Antony đã được nhà tuyển trạch của Man United nhắm đến và mua với mức giá 82 triệu bảng với thời hạn 5 năm. Đây là thương vụ đắt giá nhất dành của Man United khi chiêu mộ một ngôi sao trẻ. Đến với Man United với bản hợp đồng khủng anh nhận được sự kỳ vọng rất lớn có thể giống như Haaland của Man City phá lưới tất cả các đội bóng. 

Antony đến với Man United với mức giá kỷ lục 
Antony đến với Man United với mức giá kỷ lục

Tuy nhiên, khi đến với Man United Antony chỉ để lại ấn tượng duy nhất ở màn trình diễn ra mắt trước Arsenal. Anh đã ghi bàn thắng và màn trình diễn xuất sắc trong suốt thời gian có mặt trên sân và giúp Man United giành chiến thắng và chặn chuỗi chiến thắng của Arsenal. Nhưng đây cũng chỉ là màn trình diễn ấn tượng duy nhất của ngôi sao trẻ Brasil khi bước đến sân Old Trafford.

Antony được ví là ngôi sao điện ảnh Youtube

Nhắc đến Antony thì nhiều người đều nhớ đến anh bằng những những màn biểu diễn kỹ thuật cực kỳ ảo diệu.

Antony biểu diễn kỹ thuật không cần thiết tại Man United 

Antony đang quá biểu diễn về kỹ thuật cá nhân của mình khi được ra sân thi đấu dưới màu áo Man United. Hình ảnh Antony dùng kỹ thuật rê bóng, qua người có thể được ví rất chân thật giống như những hình ảnh 3D được biểu diễn trên màn ảnh Youtube. Tuy nhiên, đối với người hâm mộ và các chuyên gia nhận định thì Antony sử dụng kỹ thuật là quá dư thừa. Những kỹ thuật biểu diễn của anh không để lại quá nhiều lợi ích trong tình huống tấn công của Man United.

Antony cầu thủ được ví như ngôi sao Youtube 
Antony cầu thủ được ví như ngôi sao Youtube

Điều mà hiện tại Quỷ Đỏ đang cần ở anh khả năng dứt điểm chính xác để giúp đội bóng ghi bàn và giành chiến thắng. Nếu như hiện tại Man United đang bay cao nhờ phong độ hủy diệt của Rashford thì liệu nếu như Rashford bị hàng thủ của các đội bóng kèm chặt thì Man United sẽ phụ thuộc vào ai. Nếu như không có cầu thủ nào thì liệu Man United sẽ lặp lại cơn khủng hoảng đầu mùa giải khi đội bóng nhận nhiều trận thua đau đớn kể cả các ông lớn và lẫn như các đội bóng nhỏ ngoại hạng anh. 

Antony đến với Man United với hy vọng gánh vác hàng công 

Bản hợp đồng của Antony được mang về lúc đầu để thay thế vị trí của CR7 làm nhiệm vụ ghi bàn. Nhưng có lẽ lối đá Antony vẫn chưa quen với lối đá nhanh và chính xác của ngoại hạng anh. Nếu muốn có một vị trí chính trong đội hình thì Antony cần phải cải thiện ở khâu dứt điểm và san sẻ khâu ghi bàn cùng Rashford.

Antony để lại thất trong màn trình diễn với Arsenal 
Antony để lại thất trong màn trình diễn với Arsenal

Nhìn lại màn trình diễn của Antony tại trận đấu với Arsenal vào tuần vừa rồi. Antony đã thi đấu khá mờ nhạt trên sân và được đánh giá là một trong những cầu thủ thi đấu tệ nhất trong trận đấu. Qua thống kê thì Antony chưa đạt đến 80% tỷ lệ chuyền bóng thành công, anh cũng để mất bóng đến 15 lần sau 71 phút được thi đấu trên sân. Thêm một con số tệ hại dành cho Antony khi anh đã ra sân 11 trận và chỉ có 3 bàn thắng thì thật sự số tiền chuyển nhượng Quỷ Đỏ mang anh về thật sự không xứng đáng.

Nếu như Antony thi đấu không tốt trong nửa cuối mùa giải này thì khả năng cao anh sẽ bị thanh lý trong mùa hè sắp tới. Đối với Man United, đội bóng chỉ cần đến chất lượng của cầu thủ thi đấu trên sân và giúp đội bóng mang về nhiều danh hiệu chứ không phải là một ngôi sao được ví là cầu thủ Youtube. 

Antony ngôi sao đắt giá nhưng đang để lại khá nhiều thất vọng tại Man United. Hy vọng rằng anh sẽ kịp thích ứng với nhịp độ của giải đấu để có được cho mình suất đá chính trong đội hình toàn sao của Man United. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button