Argentina: Thủ thành phải trả giá vì thiếu tôn trọng Mbappe

Argentina là một đội bóng rất mạnh trong mùa World Cup 2022, giành được chức vô địch chung cuộc khiến fan hâm mộ phấn khích. Ngay trong trận đấu gần đây thủ thành của Argentina đang phải trả giá rất đắt vì không tôn trọng chân sút Mbappe và đội tuyển Pháp.

Thủ môn Argentina gây ồn ào mùa World Cup 2022

Người gác đền của Argentina Emiliano Martinez đang phải trả cái giá quá đắt cho việc khiêu khích các đồng nghiệp đội tuyển Pháp. Sau trận chung kết World Cup 2022 kết thúc thủ thành này đã có những thái độ không mấy tốt đẹp khi gây khiêu khích với đội bạn. 

Argentina dù giành được chức vô địch chung cuộc mùa World Cup 2022 tuy nhiên, họ cũng tạo ra không ít các lùm xùm. Những chân sút nước này ngoài việc nhận được những lời tán dương từ các fan hâm mộ thì còn gây ra không ít ồn ào. 

Xôn xao liên quan đến thủ thành Argentina Emiliano Martinez

Thủ thành Argentina Emiliano Martinez hiện đang là người hùng của đội nhà khi cản phá những pha bóng rất đẹp, rất xuất sắc khiến đội nhà được vinh danh. Người gác đền này đã có những tình huống cứu thua siêu huy hoàng và thể hiện tài năng đỉnh cao của mình trên sân cỏ. 

Người hùng trong lòng fan hâm mộ này đã có những tình huống cứu thua mười mươi đỉnh cao ở trong trận chung kết. Ngay ở cuối hiệp phụ thứ 2 thủ thành này cũng tạo ra những bức màn chắn siêu vững và cản phá quả penalty của chân sút Coman.

Tuy nhiên, điều ngạc nhiên nhất sau khi trận đấu kết thúc đó chính là Martinez lại trở thành tâm điểm của tranh cãi khi anh thể hiện sự khiêu khích đội bạn trên sân. Người gác đền này không chỉ thể hiện màn ăn mừng và khiêu khích các cầu thủ của đội tuyển Pháp mà còn nhắm vào chân sút chủ lực Mbappe.

Sau trận chung kết World Cup 2022, Emiliano Martinez đã có hành vi khiếm nhã nhắm vào cầu thủ Mbappe. Phân cảnh này đã được nhiều fan hâm mộ bắt gặp trong lúc thủ thành này ăn mừng vô địch World Cup tại quê nhà Argentina. 

Xôn xao liên quan đến thủ thành Argentina Emiliano Martinez
Xôn xao liên quan đến thủ thành Argentina Emiliano Martinez

Thủ môn Argentina sẽ phải trả cái giá đắt

Hiện nay, theo nhiều thông tin cho biết các thành viên của liên đoàn bóng đá Argentina lẫn người quản lý chính thức của Martinez là nhà cầm quân Scaloni vẫn chưa có phản hồi. Tuy nhiên, rất nhiều fan hâm mộ cho rằng thủ thành Argentina này có lẽ sẽ phải trả cái giá vô cùng đắt cho sự việc lần này.

Theo những thông tin báo giới Tây Ban Nha đề cập rằng, thủ thành 30 tuổi sắp phải chịu phạt do những hành vi không đúng mực của bản thân. Theo như thông tin phỏng vấn câu lạc bộ Aston Villa – Nơi chủ quản của Emi Martinez, HLV trưởng Unai Emery sẽ xác nhận và trao đổi lại với học trò. 

Những hành vi này của thủ thành người Argentina đã khiến dư luận khá dậy sóng và nhà cầm quân của đội bóng chủ quản sẽ có những ý kiến trao đổi. Ông Emery hứa hẹn sẽ trao đổi với học trò về những gì đã xảy ra sau trận chung kết. 

Trang tin tức Estadio Deportivo đưa tin rằng, những vấn đề này sẽ không mấy tốt đẹp đối với thủ thành Argentina. Những kết cục mà Martinez phải gánh có lẽ sẽ không dừng lại ở việc nhắc nhở hay phạt nội bộ mà còn hơn thế nữa. 

Thủ môn Argentina sẽ phải trả cái giá đắt
Thủ môn Argentina sẽ phải trả cái giá đắt

Thủ thành Argentina liệu có bị tống khứ ra khỏi câu lạc bộ?

Theo rất nhiều thông tin xôn xao mới đây thì nhà cầm quân của câu lạc bộ Aston Villa ông Emery thực sự muốn tống khứ Emiliano Martinez khỏi sân cỏ. Không chỉ vậy, ông thực sự không muốn thủ thành này ra sân Villa Park thi đấu.

Hiện nay, Martinez hiện đang là người hùng của đội tuyển Argentina và đang thể hiện tại bắt bóng và giữ lưới siêu phàm của mình. Thủ thành này đang là nhà vô địch thế giới cũng như người đội phó của câu lạc bộ Aston Villa. 

Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang tỏ ra rất bực tức với thái độ của thủ môn Argentina. Ông cho rằng thái độ đùa giỡn thiếu tôn trọng của Martinez với các đồng nghiệp trên sân cỏ sau trận chung kết World Cup 2022 rất đáng chê trách.

Thủ thành Emiliano Martinez của đội Argentina có lẽ sẽ phải rời khỏi Aston Villa

Nhà cầm quân của đội bóng Aston Villa thực sự rất phẫn nộ trước những hành động của các học trò trong mùa World Cup 2022. Dù tài năng của thủ thành Argentina này là không thể phủ nhận những những gì anh đã thể hiện sau khi ăn mừng chiến thắng khiến nhiều người phẫn nộ. 

Chiến lược gia Emery thực sự không muốn thái độ đó xuất hiện trong đội bóng mà mình dẫn dắt. Nhà cầm quân này còn mạnh tay đánh tiếng muốn thay anh bằng thủ thành Yassine Bounou.

Emiliano Martinez của đội Argentina sớm rời khỏi Aston Villa
Emiliano Martinez của đội Argentina sớm rời khỏi Aston Villa

Thủ thành Argentina sẽ bị thay thế

Có thể nói rằng, ngoài người hùng của Argentina thì cũng có rất nhiều thủ thành có thể đảm đương nhiệm vụ bắt chính trong màu áo câu lạc bộ. Nhà cầm quân Tây Ban Nha đang muốn lựa chọn người gác đền Maroc khi anh đã thể hiện vô cùng đỉnh khi bảo vệ lưới nhà mùa World Cup 2022. 

Thủ thành Argentina sẽ bị thay thế
Thủ thành Argentina sẽ bị thay thế

Đội tuyển Argentina đã thi đấu rất huy hoàng và giành được chức vô địch World Cup 2022. Tuy nhiên, điều khiến fan hâm mộ thất vọng nhất là thái độ của thủ thành Martinez khi có thái độ châm chọc Mbappe và các cầu thủ Pháp. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button