Argentina thua ngược, sự thật quá đau đớn

Lúc 17h ngày 22/11 (theo giờ Hà Nội) là trận đối đấu trong bảng E WC 2022 giữa Argentina vs Saudi Arabia. Argentina thua ngược, Messi cùng đồng đội nhận thất bại gây sốc 1-2 trước đối thủ yếu hơn.

Argentina để thua ngược 1-2 trước Ả Rập Xê Út

Ngay sau tiếng còi khai cuộc Argentina tràn lên và chỉ cần 10 phút để họ có bàn mở tỷ số. Sau tình huống gây tranh cãi Leandro Paredes đem về một quả pen.  Từ chấm phạt đền, Messi dễ dàng đánh bại thủ môn Al Owais, từ đó đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ thứ 5 trong lịch sử, sau Pele, Seeler, Klose và Ronaldo, ghi bàn ở 4 kỳ World Cup khác nhau.

Tin bài liên quan:

Messi ghi bàn ở chấm phạt đền ở những phút đầu tiên

Tận dụng lợi thế đội bóng xứ Tango tự tin tổ chức những pha tấn công trực diện ở trung lộ. Tuy nhiên, công nghệ bắt việt vị bán tự động đã nhanh chóng dập tắt niềm vui của NHM đội bóng Nam Mỹ.

Hơn hết, có lẽ rằng dù nằm mơ thì các CĐV Saudi Arabia cũng không dám nghĩ về một chiến thắng, về một Argentina thua ngược. Tuy nhiên đó lại là sự thật khi chỉ trong 5 phút từ 48 đến 53, Ả Rập Xê Út ghi liền 2 bàn vào lưới Argentina.

Ở phút 48, Al Buraikan chọc khe táo bạo từ giữa sân để cho Al Shehri đột phá vượt qua Romero, hạ gục nốt thủ môn Emiliano Martinez để mở tỷ số cho Saudi Arabia. 5 phút sau đó khán đài sân Lusail lại bùng nổ trước pha lập công đẳng cấp của Al Dawsari. 

Messi và các đồng đội nhận thất bại 1 – 2 trước ĐT Saudi Ariaba

Liên tiếp nhận 2 bàn thua, các cầu thủ Argentina tấn công ngày càng mạnh mẽ với 10 cú sút trong hiệp hai, nhưng hiệu quả lại không có. Kết thúc trận đấu Argentina thua ngược ngay tại trận mở màn World Cup 2022, đồng thời cũng đứt luôn chuỗi 36 trận bất bại từ năm 2019 đến nay.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button