Arsenal đi vào vết xe đổ của Man United gây thất vọng

Câu lạc bộ bóng đá Arsenal đang khiến cổ động viên cực kỳ phẫn nộ và thất vọng khi thi đấu thua trên sân nhà Emirates. Nhiều chuyên gia còn đánh giá rằng đội bóng này đang đi theo vết xe đổ của Man United. Đọc nội dung bài viết sau đây để tìm hiểu về thành tích thi đấu hiện tại của đội bóng Pháo thủ.

Arsenal gây thất vọng khi thua trên sân nhà Emirates

Câu lạc bộ bóng đá Arsenal đang gây thất vọng cực kỳ lớn khi thua trên sân nhà và đây là một trải nghiệm tồi tệ đối với fan hâm mộ. Hầu hết cổ động viên đều cảm thấy hụt hẫng và tồi tệ khi đến Emirates theo dõi trận đấu của đội bóng con cưng.

Trận tranh tài sáng ngày 17/3 theo giờ Việt Nam, câu lạc bộ bóng đá Arsenal đã có cuộc tiếp đón Sporting Lisbon trên sân nhà. Cuộc đấu này diễn ra trong khuôn khổ trận lượt về vòng 1/8 mùa giải Europa League và khiến rất nhiều người cảm thấy thất vọng.

Pháo thủ đánh mất lợi thế sân nhà 

Nhiều người cho rằng các chân sút Pháo thủ đã đánh mất lợi thế sân nhà và phải nhận thất bại chung cuộc đầy tiếc nuối. Sau cuộc đấu thua thảm này, họ đã sớm dừng chân tại đấu trường châu Âu.

Trong cuộc cạnh tranh này, nhiều cổ động viên đang cảm thấy tiếc nuối khi đội bóng phía Bắc London đã mang đến một cuộc cạnh tranh thiếu chuyên nghiệp. Thậm chí ban lãnh đạo còn khiến cổ động viên cảm thấy phẫn nộ khi xuất hiện các sự cố tại sân nhà.

Trận đấu thua đáng tiếc của Pháo thủ này đã khiến người hâm mộ cảm thấy rất thất vọng và hụt hẫng. Bên cạnh đó, nhiều người còn phải chịu cảnh ướt mưa khi mái che sân Emirates bị thủng trên hàng ghế khán đài.

Arsenal đánh mất lợi thế sân nhà
Arsenal đánh mất lợi thế sân nhà

Người hâm mộ pháo thủ phẫn nộ sau trận đấu 

Các chân sút Pháo thủ đã có một trận thua đáng tiếc khiến cổ động viên vô cùng buồn bã. Thậm chí một vài khán giả còn cảm thấy phẫn nộ khi vị trí ở sân vận động bị dột và họ phải chịu cảnh ướt mưa khi xem trận đấu.

Hầu hết những công sức cổ động viên bỏ ra đều không được đền đáp xứng đáng khi đội bóng chủ nhà để thua trận. Việc mái nhà của sân vận động bị thủng dẫn đến tình trạng nhiều cổ động viên trở thành nạn nhân của nước mưa.

Có rất nhiều người đã di chuyển chỗ ngồi để có thể hạn chế dính nước tuy nhiên, họ đã không có được trải nghiệm tốt nhất khi xem trận đấu. Theo thông tin đến từ các trang báo quốc tế cho biết, sân nhà của đội hiện có 3 tầng với mái che bao phủ toàn bộ.

Sức chứa của sân bóng này có thể lên đến 60.000 chỗ ngồi xung quanh tuy nhiên, mái che trên trần đã bị xuống cấp nghiêm trọng. Việc này dẫn đến các fan hâm mộ đến xem đội bóng phải chịu cảnh mưa ướt và không thể tập trung để xem đội bóng con cưng thi đấu chuyên nghiệp.

Người hâm mộ pháo thủ phẫn nộ sau trận đấu 
Người hâm mộ pháo thủ phẫn nộ sau trận đấu

Người hâm mộ phàn nàn về sân của đội bóng Arsenal 

Sân vận động của Arsenal đã không được giữ gìn và sửa sang nghiêm túc dẫn đến hiện tượng thủng mái che nắng, che mưa. Việc này tạo nên rào cản rất lớn đối với khán giả đến sân theo dõi thi đấu trực tiếp.

Ý kiến phàn nàn liên quan đến sân Emirates

Trong khoảng thời gian gần đây, rất nhiều khán giả đã phàn nàn liên quan đến sự xuống cấp của sân nhà. Đứng trước những luồng phản ánh trái chiều này, ban lãnh đạo của đội bóng đã hứa hẹn sẽ tu sửa trong thời gian tới khi mùa giải bóng đá thực sự kết thúc.

Sự cố mái dột của sân Arsenal đã khiến của đội viên cảm thấy vô cùng thất vọng và phẫn nộ. Bên cạnh đó, đội bóng Pháo thủ còn phải nhận thất bại vô cùng đáng tiếc trên sân nhà khiến khán giả thất vọng tràn trề. 

Nhiều người cho rằng đội bóng này đang suy giảm phong độ và thi đấu không còn chuyên nghiệp như trước. Họ thậm chí để thua ngay trên sân nhà trong sự tiếc nuối của các cổ động viên và người hâm mộ bóng đá thế giới.

Để có thể cải thiện được tình hình thi đấu của mình đội bóng Pháo thủ cần gây được sức hút trong phần còn lại của mùa giải Ngoại Hạng Anh. Bên cạnh đó,nhiều người đặt mục tiêu quan trọng cho câu lạc bộ bóng đá Arsenal tại mùa giải quốc nội. 

Ý kiến phàn nàn liên quan đến sân Emirates
Ý kiến phàn nàn liên quan đến sân Emirates

Arsenal gây ấn tượng lớn 

Câu lạc bộ bóng đá Arsenal đã để bại trận trên sân nhà khiến nhiều cổ động viên cảm thấy đáng tiếc và phẫn nộ. Tuy nhiên, họ vẫn tin rằng đội bóng Pháo thủ có thể vực dậy thành công và thi đấu chuyên nghiệp hơn ở nhiều đấu trường khác.

Hiện nay, câu lạc bộ này đang đứng hạng nhất tại mùa giải Ngoại Hạng Anh và có khả năng cao giành chức vô địch sau 19 năm chờ đợi. Các cầu thủ trong đội đều phối hợp vô cùng ăn ý, cố gắng hết sức để đánh bại nhiều đối thủ.

Arsenal gây ấn tượng lớn 
Arsenal gây ấn tượng lớn

Arsenal đang đặt ra mục tiêu vô địch mùa giải Ngoại Hạng Anh sau thời gian dài chờ đợi. Điều này khiến cổ động viên cảm thấy hứng thú lớn, chờ đợi từng ngày để chứng kiến Pháo thủ đạt được thành tựu. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button