Arsenal khẳng định tham vọng trong mùa giải Ngoại Hạng Anh

Có thể nói, Arsenal hiện đang là đội bóng vô cùng xuất sắc có tham vọng rất lớn trong mùa giải Ngoại Hạng Anh khiến nhiều người yêu thích. Đội này đang gồm rất nhiều cầu thủ chuyên nghiệp và ra sân với lối tấn công quyết liệt, thường xuyên nắm thế chủ động áp đảo đối thủ.

Arsenal khẳng định tham vọng của mình tại Ngoại Hạng Anh

Arsenal nếu “Hủy diệt” Everton thì các thành viên đội bóng này có thể khẳng định tham vọng vô địch mùa giải Ngoại hạng Anh. Có thể nói, thầy trò huấn luyện viên Arteta nếu thành công trước Everton thì sẽ có thể đạt được vị thế cao. 

Đoàn quân của Mikel Arteta cần có một chiến thắng đậm đà để xây chắc ngôi đầu bảng mùa giải Ngoại hạng Anh và tạo nên vị thế chất lượng cho đội bóng. Trong trận đấu rạng sáng ngày hôm nay, các cầu thủ The Gunners đã chơi với một tinh thần rất chủ động và họ đã đạt được chiến thắng 4-0 chung cuộc. 

Arsenal đẩy cao đội hình và thi đấu chủ động hơn hẳn đối thủ

Không những thế, sự chủ động đẩy cao đội hình của Arsenal và dồn ép Everton ngay sau tiếng còi khai cuộc đã khiến đội bóng này nắm được ưu thế. Tuy nhiên, các thành viên đối thủ đã có một hàng thủ chơi kỷ luật và lăn xả chính vì vậy, đội khách đã phải rất nỗ lực mới có thể mở tỷ số cho trận đấu.

Cuộc cạnh tranh này, các chân sút của đội khách thì phải giằng co mãi mới có thể tạo nên bàn thắng vào phút thứ 40 của trận đấu. Giây phút này đã khiến các thành viên của Pháo thủ chính thức được ăn mừng và hưởng rất nhiều lợi thế lớn.

Các cầu thủ Pháo thủ mới được ăn mừng bàn thắng nhờ vào pha tấn công tốc độ của chân sút Zinchenko. Chiến thần sân cỏ này đã tạo nên điều kiện rất thuận lợi để có thể chọc khe và tạo điều kiện cho Saka xâm nhập vòng cấm. 

Ngay khi đó, các cầu thủ The Toffees dứt điểm tung lưới của thủ thành Jordan Pickford và chính thức khai thông bế tắc cho đội bóng Pháo thủ. Sau khi giành được bàn thắng, các cầu thủ đã chơi bóng với một tâm lý rất chủ động và tích cực hơn nhiều.

Arsenal đẩy cao đội hình và thi đấu chủ động hơn hẳn đối thủ
Arsenal đẩy cao đội hình và thi đấu chủ động hơn hẳn đối thủ

Arsenal chạy đà rất tốt trong trận đấu với Everton

Có thể nói, sau khi nhận được bàn thắng đầu tiên các cầu thủ The Gunners đã chơi thăng hoa hơn hẳn và tạo nền tảng tâm lý tốt để thi đấu. Các chân sút này đã nhanh chóng khai thông bế tắc và tạo lợi thế để ghi thêm các bàn thắng tiếp theo. 

Đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã tạo nên rất nhiều dấu ấn trong trận đấu lần này trước Everton và họ đã kịp ghi thêm một bàn thắng nữa để kết thúc hiệp đấu thứ nhất. Pha bóng này đã được thực hiện nhờ công của Martinelli a người kiến tạo xuất sắc trong trận là Saka. 

Sang đến hiệp 2, các cầu thủ Arsenal đã không ngại thể hiện sự đẳng cấp của chính mình. Các chân sút tham gia thi đấu lấn lướt hơn hẳn đã khiến cho đối thủ của mình thực sự thất vọng trên sân nhà. 

Có thể nói rằng, điều gì cần tới cũng đã phải tới và đội bóng The Gunners đã nhanh chóng nâng tỷ số lên một cách hoàn hảo. Chân sút Trossard dốc bóng tốc độ bên cánh trái và chính thức dọn đường để cầu thủ Odegaard dễ dàng phá lưới. Nhờ vậy, kết quả đã được nâng lên 3-0 phút thứ 71. 

Arsenal chạy đà rất tốt trong trận đấu với Everton
Arsenal chạy đà rất tốt trong trận đấu với Everton

Arsenal chiến thắng tưng bừng trước đối thủ Everton

Ngay sau đó 10 phút thì cầu thủ Martinelli có pha dứt điểm khéo léo và ấn định chiến thắng 4-0 cho đội bóng The Gunners. Có thể nói, sau trận đấu này các cầu thủ Pháo thủ đã có thể yên tâm giữ vững ngôi vị đầu bảng và giành được 60 điểm. 

Arsenal vươn lên khẳng định vị thế đẳng cấp của mình

Con số cách biệt này đã vượt trội hơn hẳn Man City lên đến 5 điểm và tạo nên dấu ấn chất lượng trong mùa giải Ngoại Hạng Anh. Nhờ vào chiến thắng đậm đà Everton cũng là lời khẳng định đanh thép về tham vọng, ý chí đạt đến chức vô địch của các cầu thủ Arsenal.

Gần đây các cầu thủ The Gunners đã có 4 trận đấu phập phù nhưng họ đã nhanh chóng cải thiện tinh hình thi đấu. Các chân sút đã có thể vươn lên mạnh mẽ bằng 2 chiến thắng liên tiếp và khẳng định đẳng cấp của mình trên sân cỏ mùa giải năm nay.

Arsenal vươn lên khẳng định vị thế đẳng cấp của mình
Arsenal vươn lên khẳng định vị thế đẳng cấp của mình

Arsenal đạt đến đỉnh cao của mùa giải Ngoại Hạng Anh

Khó khăn của Pháo thủ đó chính là việc đương kim vô địch mùa giải Ngoại Hạng Anh đang thi đấu ngày càng ấn tượng. Họ đang thực hiện thi đấu chuyên nghiệp và bám đuổi Arsenal rất sát sao. 

Có thể nói, đoàn quân của thầy trò HLV Mikel Arteta sẽ phải làm mọi cách để đạt được chức vô địch mùa bóng năm nay. Nhờ vào chiến thắng đậm trong trận đấu bù với Everton mà các chân sút Pháo thủ đã nhanh chóng lấy lại năng lực của mình. Thêm vào đó, họ còn chứng minh sự đẳng cấp, chuyên nghiệp trên sân cỏ khi không để bị thủng lưới. 

Arsenal đạt đến đỉnh cao của mùa giải Ngoại Hạng Anh
Arsenal đạt đến đỉnh cao của mùa giải Ngoại Hạng Anh

Có thể nói, các cầu thủ Arsenal đang thi đấu rất chuyên nghiệp và có phần chủ động hơn hẳn so với đối thủ. Họ đã ra sân tranh tài với một tinh thần hăng hái và quyết tâm rất lớn khi tranh tài.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button