Ba Lan vs Argentina mèo tiên tri sẽ gọi cái tên nào vượt qua vòng bảng World Cup 2022  

Cuộc chiến tâm điểm ở lượt trận cuối cùng của bảng C giữa Ba Lan vs Argentina sẽ được diễn ra vào lúc 02h00 ngày 1/12/2022. Ai sẽ là cái tên ở lại và ai sẽ là cái tên phải rời World Cup 2022. Hãy cùng mèo tiên tri dự đoán đội tuyển chiến thắng ở trận đấu này.

Hãy cùng mèo tiên gọi tên đội Ba Lan hay Argentina World Cup 2022 
Hãy cùng mèo tiên gọi tên đội Ba Lan hay Argentina World Cup 2022

Màn trình diễn của Ba Lan vs Argentina trước lượt đấu cuối cùng vòng bảng World Cup 2022 

Trải qua 2 lượt đấu dù đang chia nhau hai vị trí đầu tiên ở bảng đấu nhưng vẫn chưa chắc rằng chiếc vé vào vòng đấu trực tiếp sẽ thuộc về đội tuyển nào.

Ba Lan thi đấu thế nào ở 2 trận đầu tiên vòng bảng World Cup 2022

Ba Lan đang có được 4 điểm và đang xếp ở vị trí thứ nhất tại bảng C. Nhưng kết quả này cũng sẽ không đủ để Ba Lan vượt  qua vòng bảng nếu như họ thất bại trước tuyển Argentina ở lượt trận cuối cùng. 

BaLan đã có trận hòa đầy thất vọng khi bỏ lỡ nhiều cơ hội trước khung thành Mexico. Đặc biệt, người hâm mộ cũng không thể nào quên được tình huống đá phạt đền ở hiệp 2 của Lewandowski lại bị Ochoa cứu thua. Nếu như tình huống bóng đó thành bàn thì bây giờ các cầu thủ Ba Lan và người hâm mộ của đội tuyển sẽ không phải lo lắng quá nhiều kết quả ở lượt trận cuối cùng vòng bảng.

Tình huống đá phạt đền không thành công của Lewandowski World Cup 2022 
Tình huống đá phạt đền không thành công của Lewandowski World Cup 2022

Ba Lan trở lại đường đua vòng bảng bằng chiến thắng 2-0 trước đối thủ tạo bất ngờ trước Argentina là Ả Rập Xê Út. Dù ở trận đấu này, các cầu thủ Ba Lan đã bị lép vế hoàn toàn trước các cầu thủ Ả Rập Xê Út nhưng chính Ba Lan là đội tuyển tận dụng được cơ hội để ghi bàn giành được 3 điểm quan trọng. Ba điểm ở lượt trận 2 giúp Ba Lan có thể giành quyền tự quyết ở lượt đấu cuối cùng trước đại diện hùng mạnh Nam Mỹ. 

Sau 2 trận đầu tiên, có thể thấy Ba Lan đang quá phụ thuộc vào tiền đạo đội trưởng của mình là Lewandowski. Có thể thấy nếu không có sự tỏa sáng của Lewandowski thì Ba Lan sẽ không có chiến thắng. 

Argentina thi đấu thế nào ở 2 đầu tiên vòng bảng World Cup 2022 

Messi và các đồng đội đã gây thất vọng đối với người hâm mộ ở trận đầu ra quân. Dù dẫn trước và áp đảo cả trận đấu nhưng Argentina lại bất ngờ để đại diện châu Á lội ngược dòng ở hiệp 2 của trận đấu.

Ở trận đấu này, nhiều người đã nghĩ rằng các cầu thủ Argentina đã không gặp may mắn khi quá nhiều tình huống đưa bóng vào lưới nhưng không được công nhận. Đây là các tình huống mà phải dành lời khen cho Ả Rập Xê Út khi họ đã thực hiện chiến thuật quá xuất sắc để giăng bẫy việt vị.

Messi ăn mừng bàn thắng trước Mexico World Cup 2022 
Messi ăn mừng bàn thắng trước Mexico World Cup 2022

Messi và các đồng đội đã thức tỉnh ở trận cầu quyết định số phận của tuyển Argentina tại giải đấu năm nay bằng chiến thắng 2-0 quan trọng trước Mexico. Tưởng rằng, Messi không thể nào khoan thủng được màng lưới của thủ thành xuất sắc nhất World Cup là Ochoa nhưng Messi đã làm được. 

Messi đã có tình huống dứt điểm thành bàn ở ngoài vòng cấm. Sự tỏa sáng đúng thời điểm đã giúp đội hình Argentina trở lại hưng phấn và có thêm bàn thắng ấn định tỉ số 2-0. Tuy nhiên, Messi phải đối mặt với Ba Lan để có thể tự quyết chiến vé vượt qua vòng bảng. Nếu như Messi chiến thắng thì Argentina sẽ giành ngôi đầu bảng. 

Mèo tiên tri sẽ gọi tên Ba Lan hay Mexico ở cuộc đối đầu tối nay

Ba Lan và Argentina ai cũng có mục tiêu của mình ở trận đấu này nhưng mèo tiên tri sẽ gọi tên ai chiến thắng. 

Mèo tiên tri chọn đội tuyển giành chiến thắng

Sau những phút lựa chọn thì mèo tiên tri đã gọi tên Argentina giành chiến thắng ở cuộc đối đầu này. Dự đoán của mèo tiên tri cũng được nhiều người đánh giá khá cao. Argentina đến với giải đấu năm nay với mục tiêu lớn nhất là chinh phục ngôi vương của giải đấu cùng huyền thoại Messi của mình.

Mèo tiên tri đã gọi tên Messi và đồng đội ở lần dự đoán kết quả World Cup 2022 
Mèo tiên tri đã gọi tên Messi và đồng đội ở lần dự đoán kết quả World Cup 2022

Ngoài ra, Argentina đang có được hưng phấn hơn sau chiến thắng quan trọng trước Mexico. Argentina trong đội hình có nhiều ngôi sao hơn các cầu thủ Ba Lan khi chỉ phụ thuộc vào Lewandowski. Những lý do này có thể lý giải tại sao mèo tiên tri chọn Argentina chứ không Ba Lan của Lewandowski.

Dự đoán tỉ số của mèo tiên tri

Mèo tiên tri đã đưa ra một tỉ số giống như trận đấu gặp Mexico. Một chiến thắng với tỉ số 2-0 nhờ sự tỏa sáng của cái tên quen thuộc Messi. Messi sẽ ghi bàn từ tình huống đá phạt cố định và thêm một bàn đến từ Di Maria. Mèo dự đoán 2 bàn thắng sẽ đến ở hiệp 2 của trận đấu. 

Hiệp 1: 0-0

Cả trận: 0-2 

Hy vọng rằng mèo tiên tri sẽ dự đoán đúng kết quả của trận đấu Ba Lan vs Argentina. Để biết chính xác kết quả của trận đấu tâm điểm bảng C người hâm mộ hãy đón xem vào lúc 02h00 ngày 01/12/2022. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button