Bà Nhân Vlog có động thái gì sau khi bác sĩ tung bằng chứng vụ ồn ào thụ tinh nhân tạo

Vụ ồn ào giữa Bà Nhân Vlog và bác sĩ T. vẫn chưa có điểm dừng khi hai bên đều đưa ra những luận điểm và bằng chứng liên quan để bảo vệ bản thân.

Bác sĩ T. tung bằng chứng tố Bà Nhân Vlog nói không đúng sự thật

Nữ YouTuber cùng chồng Nhật gác lại công việc để về Việt Nam “tìm con” mới đây lên tiếng “bóc phốt” bác sĩ T. là người làm việc không có tâm, thiếu chỉn chu. Đáp lại những lời tố của Bà Nhân Vlog, bác sĩ cho rằng cô khá ngang, không hiểu biết, diễn sâu và muốn làm miễn phí.

Có thể bạn chưa biết:

Bác sĩ T. lên tiếng đáp trả
Bác sĩ T. lên tiếng đáp trả

Tiếp đó, Đức Nhân đã làm clip trả lời từng lời nhận xét của bác sĩ, tuy nhiên hiện tại những clip liên quan đến vụ việc đều không còn xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội của Bà Nhân.

Ở các trang và group trên mạng xã hội, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận bàn tán xôn xao nhưng phần lớn đều đồng tình với lời nói của bác sĩ T. và cho rằng Bà Nhân Vlog mới là người sai.

Bình luận của cư dân mạng liên quan đến vụ việc
Bình luận của cư dân mạng liên quan đến vụ việc

Trước phản ứng dữ dội của cư dân mạng, Đức Nhân đã bật chế độ hạn chế bình luận trên tài khoản Facebook và khoá bình luận ở TikTok.

Đức Nhân đã hạn chế bình luận trên tài khoản TikTok "Vợ Chồng Nhà Nhân"
Đức Nhân đã hạn chế bình luận trên tài khoản TikTok “Vợ Chồng Nhà Nhân”

Trong diễn biến khác, bác sĩ T. đã cập nhập thêm các bằng chứng mới của vụ việc lên trang cá nhân. Bác sĩ cho biết mình đã hết lòng giúp đỡ vợ chồng Đức Nhân vì tình hình của cô khá khó nhưng không ngờ Đức Nhân lại quay ngược lại bóc phốt mình. Trong quá trình thăm khám bác sĩ đã miễn phí tiền khám và siêu âm, luôn ưu tiên để hỗ trợ nữ YouTuber làm nhanh gọn, tối đa như kêu đích thân bác sĩ chở nhân viên tới chích thuốc cho cô, khi Bà Nhân đến khám nhưng không có xe về bác sĩ cũng là người chở cô về nhà.

Ngày 8/1, Đức Nhân được tiêm kích trứng lần đầu tiênNgày 8/1, Đức Nhân được tiêm kích trứng lần đầu tiên
Ngày 8/1, Đức Nhân được tiêm kích trứng lần đầu tiên
Theo lịch hút trứng vào 10/1, tức 36 tiếng
Theo lịch hút trứng vào 10/1, tức 36 tiếng

Ngoài ra trong tờ giấy theo dõi tình trạng của Bà Nhân cũng được bác sĩ đưa ra. Theo đó quãng thời gian lần tiêm kích trứng và hút trứng đầu tiên cách nhau là 36 tiếng (từ ngày 8 – 10/1) chứ không phải 12 tiếng như lời Bà Nhân tố.

Bà Nhân Vlog “bóc phốt” bác sĩ T. làm việc không có tâm

Kênh YouTube “Vợ chồng nhà Nhân” (tên thật là Đức Nhân, hay còn được gọi là Bà Nhân Vlog, sinh năm 1995) là một nhân vật khá nổi trên MXH. Vừa qua Bà Nhân đã đăng tải trên YouTube 1 clip có tựa đề “Hay là bỏ cuộc? Hành trình kiếm con chưa bao giờ dễ dàng”. Theo đó, nữ YouTuber cho biết bác sĩ đang phụ trách cho mình không có tâm, không cẩn thận và không sát sao từng chi tiết.

Theo Đức Nhân thì bác sĩ thông báo cho cô là 12 tiếng sau khi tiêm kích trứng thì quay lại phòng khám để hút trứng nhưng khi cô đến nơi lại nhận được phản hồitừ bác sĩ là 36 tiếng.

Đức Nhân và chồng người Nhật
Đức Nhân và chồng người Nhật

Điều này khiến cho cô hụt hững, thất vọng vì bác sĩ không đặt cái tâm vào người bị hiếm muộn như mình. Trong clip này Bà Nhân Vlog quyết định sẽ đi tìm một bệnh viện và bác sĩ khác để đồng hành với cô trong chặng đường phía trước vì cô không thể đi tiếp với một người đã 2 lần làm cô buồn.

Sau đó bác sĩ T. lên tiếng trên kênh TikTok của mình về vụ ồn ào với Bà Nhân rằng trường hợp của vợ chồng Đức Nhân rất khó nhưng bác sĩ vẫn cố gắng. Tuy nhiên, cô “muốn tìm con” nhưng lại không tập trung, hay nói lý do đi quay, cả chu kỳ chỉ đi kích trứng có một lần. Khi bác sĩ gọi đi chích thuốc rụng trứng, kiểm tra trứng có phát triển tốt không thì Đức Nhân lại xin lên muộn vì mắc đi ăn tiệc. Ngoài ra bác sĩ T. còn tố nữ YouTuber diễn sâu khi chỉ tiêm thuốc mà luôn tỏ ra đau đớn, khóc lóc.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button