Bà Tưng không còn tưng được nữa nên quyết định nghỉ tưng, tuyển chồng sinh con

Cái tên Bà Tưng có lẽ không còn quá xa lạ với nhiều người nhưng các bạn trẻ thì dường như không biết đến cô nàng này. Mới đây, bà đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại, cùng Socolive cập nhật xem thế nào nhé!

Bà Tưng
Bà Tưng giờ nghỉ tưng, tung tin tuyển chồng

Bà Tưng là ai, đã hết thời chưa?

Bà Tưng tên thật là Huyền Anh, sinh năm 1993 và từng là một hiện tượng mạng xã hội nổi đình nổi đám đời đầu. Cô nàng nổi tiếng với những hình ảnh và phát ngôn phản cảm, gây sốc dư luận.

Tin bài hot:

Bà Tưng
Tên thật là Lê Thị Huyền Anh, sinh năm 1993

Cô chuyên tung những hình ảnh và video quyến rũ, khoe triệt để vòng 1 khiến nhiều người “nhức mắt”. Cái tên “Tưng” cũng xuất phát từ đây và cô nàng chọn đó làm nghệ danh cho mình. Hiện tại, bà đã biến mất hoàn toàn trên bản đồ V-biz.

Bà Tưng
Một thời bà nổi tiếng mạng xã hội, giờ đã hết thời

Đăng đàn tuyển chồng, tuyệt đối không làm mẹ đơn thân

Hết nổi tiếng như trước, bà Tưng chuyển sang các hoạt động khác nhờ cộng đồng fan và anti sẵn có của mình. Cô vẫn sống rất tốt dù không cần đại gia chống lưng. Mới đây, Tưng đã tậu cho mẹ mình một căn nhà ngay trung tâm Sài Gòn.

Bà Tưng
Chủ động tuyển chồng phi công hay lớn tuổi hơn cũng được

Dù tưng nhưng cô khẳng định mình là gái ngoan chính hiệu. Chỉ vì vẻ ngoài hở hang mà không ai chủ động tiếp cận. Vì vậy, cô vẫn ế trường tồn và phải đăng đàn tuyển chồng. Cô cho biết dù không ai yêu thì cô cũng sẽ không làm mẹ đơn thân.

Bà Tưng
Không lấy chồng thì cũng quyết không làm mẹ đơn thân

Bà Tưng tuyên bố sẽ trả lại tất cả những gì mình có cho xã hội nếu vẫn không có ai yêu mình. Socolive thấy được quyết tâm của cô gái trẻ tuổi này và dường như cô nàng đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button