Bắc Giang: Người phụ nữ bị thang máy rơi trúng đầu

Để kiểm tra tình hình sửa chữa người phụ nữ đã thò đầu vào buồng thang máy thì bị chiếc thang máy rơi trúng đầu.

Theo đó, vào ngày 21/5, bà D.T.H., (58 tuổi, Bắc Giang) kinh doanh cửa hàng ăn uống, tại đây có sử dụng thang máy phục vụ cho quá trình vận chuyển đồ ăn. Do thang máy bị hỏng nên bà H. đã gọi đội sửa chữa đến kiểm tra.

Tuy nhiên, trong quá trình thợ sửa chữa, bà H. trở về và quét dọn ở tầng 3, sau đó nạn nhân nghiêng người vào buồng thang máy đúng thời điểm thợ sửa chữa ở tầng 4 vận hành, thiết bị rơi xuống trúng đầu và đè vào ngang cổ khiến bà H. bất tỉnh tại chỗ.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Ngay sau đó, bà H. đã được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang.

Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng vô cùng nguy hiểm, hôn mê, suy hô hấp, tím môi đầu chi, thở yếu, kích thích xoắn vặn, SPO2 88%, phần cổ có một vết bầm tím tái.

Bà D.T.H (58 tuổi, ở Bắc Giang) đang dần hồi phục
Bà D.T.H (58 tuổi, ở Bắc Giang) đang dần hồi phục

Lập tức ekip bác sĩ nhanh chóng tiến hành cứu chữa cho bệnh nhân bằng cách bóp bóng qua nội khí quản, tiến hành thở máy xâm nhập để kiểm soát hô hấp, sử dụng chống sốc và bù dịch cho người bệnh. Người phụ nữ bị thang máy rơi trúng đầu được các bác sĩ tiếp tục theo dõi những chỉ số sinh tồn. Sau 10 giờ theo dõi, bà H. dần tỉnh táo và có thể tự thở, đến nay bệnh nhân đã ổn định.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button