Bác sĩ Thịnh bị Bà Nhân Vlog bóc phốt giỏi như thế nào mà ai cũng bênh vực

Nổi tiếng là bác sĩ “mát tay” trong lĩnh vực hiếm muộn, bác sĩ Cao Hữu Thịnh còn được gọi là “ông bố đông con nhất nước” khi giúp cho nhiều phụ nữ có cơ hội được làm mẹ.

Thời gian gần đây, bác sĩ Thịnh bỗng vướng vào ồn ào trên mạng xã hội khi bị nữ YouTuber Đức Nhân bóc phốt là người không có tâm trong video đăng tải trên kênh YouTube của mình trong hành trình “tìm con”.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, bác sĩ Cao Hữu Thịnh hiện là bác sĩ bệnh viện Từ Dũ TP. Hồ Chí Minh. Ngoài chuyên môn về sản – phụ khoa, bác sĩ còn có nhiều năm nghiên cứu, thực hiện thành công rất nhiều ca thụ tinh, điều trị hiếm muộn, đồng thời bác sĩ còn từng sang Pháp du học 2 năm về đào tạo Chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ.

Với tay nghề và chuyên môn cao, tận tụy hết lòng với nghề, bác sĩ Thịnh được nhiều người yêu mến gọi với danh xưng “cha đỡ đầu” mát tay hay “Ông bố đông con”.

Nói về nghề y, bác sĩ Hữu Thịnh chia sẻ, con đường trở thành bác sĩ của anh xuất phát từ một lời nói của bố anh rằng tay của anh lúc nào cũng sạch sẽ và bóng nhoáng như vừa sát cồn. Bố của bác sĩ Thịnh nghĩ rằng anh hợp làm thầy, “một là thầy giáo, hai là thầy thuốc”. Câu nói này đã thôi thúc anh theo đuổi nghề y và thi đậu Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh

Sau khi tốt nghiệp bác sĩ Thịnh được phân về khoa phụ sản Bệnh viện Từ Dũ để học và làm việc. Tại đây bác sĩ Thịnh đã phát huy năng lực của mình trong lính vực khoa sản và tạp nên những kỳ tích “đỡ đẻ” cho các cặp song sinh.

Cách đây 9 năm, bác sĩ Thịnh cũng chính là vị “đạo diễn” từ đầu tới cuối cho ca sinh 5 đầu tiên  tại Việt Nam gây được tiếng vang lớn trong và ngoài nước. Đây đuọc xem là một bước tiến bộ trong nền y học Việt Nam.

Từ đó tên tuổi của bác sĩ Thịnh ngày càng được nhiều người biết đến, đặc biệt là những gia đình vô sinh, hiếm muộn luôn tìm đến anh để mong muốn có được một gia đình trọn vẹn với tiếng cười trẻ thơ.

Theo đó, bác sĩ Thịnh cũng chính là người đã đỡ đẻ thành công cho cặp song sinh của vợ chồng nhạc sĩ Dương Khác Linh. Đối với bác sĩ thì dù là người nổi tiếng hay không thì khi đến với bác sĩ họ đều là những mẹ bầu như bao người khác. Tuy nhiên khi nói về những áp lực thì khi gặp những ca khó kể cả đa thai hay đơn thì đều có áp lực như nhau, nhưng bác sĩ vẫn kiểm soát được vì nó thuộc chuyên môn trong công việc.

Bác sĩ Thịnh (sinh năm 1980), hiện Ths, BS Cao Hữu Thịnh xếp hạng thứ 4531 trên thế giới và thứ 26 trong danh sách Bác sĩ nổi tiếng tại Việt Nam.

Thời gian gần đây bác sĩ vướng vào ồn ào với Bà Nhân Vlog. Trước những lời nói của Đức Nhân, bác sĩ Thịnh đã lập tức đã có phản hồi trên kênh TikTok cùa mình, anh nhận xét thẳng thắn về Đức Nhân rằng cô là người không thực hiện đúng lịch trình của bác sĩ đưa ra, lúc nào cũng xin hoãn lịch khám vì “bận quay”, “bận ăn tiệc”.

Ngoài ra, bác sĩ cũng tố Đức Nhân là “diễn sâu” trong các video thực hiện tiêm kích trứng vì thực tế khi tiêm không hề đau đến mức “quằn quại” như cách nữ YouTuber thể hiện. Bác sĩ “đông con nhất Việt Nam” cũng ẩn ý liệu có phải Bà Nhân Vlog đang muốn lấy chuyện con cái ra “câu view” hay vì mục đích thương mại nào khác.

Hiện nữ YouTuber sinh năm 1995 đã hạn chế bình luận trên các tài khoản mạng xã hội sau khi nhận hàng loạt chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button