Bạch Lộc bị “sao chổi” chiếu, Ninh An Như Mộng có thể bị cấm sóng vĩnh viễn

Dự án phim mới nhất của Bạch Lộc là Ninh An Như Mộng có nguy cơ bị cấm chiếu vĩnh viễn khiến fan của cô thấp thỏm lo lắng cho thần tượng của mình.

Cộng đồng mạng xứ Trung đang xôn xao trước thông tin nữ diễn viên Xuân Hạ chia sẻ bài viết ủng hộ sự kiện Đại học Truyền thông Nam Kinh. Hành động này khiến nhiều người tức giận và lên tiếng đòi tẩy chay với nữ diễn viên. Nhiều người cho rằng việc Xuân Hạ làm có thể khiến hàng loạt phim cô từng tham gia diễn xuất có nguy cơ bị dừng lên sóng.

Có thể bạn chưa biết:

Nối gót hành động của Xuân Hạ, nam diễn viên Châu Tuấn Vỹ cũng đăng tải tấm ảnh một tờ giấy trắng lên tài khoản Weibo. Đây chính là hành động khiến fan của Bạch Lộc trở nên lo lắng cho số phận của bộ phim Ninh An Như Mộng.

Theo đó, Châu Tuấn Vỹ vào vai nam phụ Yến Lâm trong bộ phim Ninh An Như Mộng do Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đóng nam nữ chính.

Được biết, sinh viên trường Đại học Truyền thông Nam Kinh khi biểu tình đã đồng loạt giơ cao một tờ giấy trắng, việc Châu Tuấn Vỹ ngấm ngầm ủng hộ sự biểu tình của sinh viên trường Đại học Truyền thông Nam Kinh khi đăng ảnh tờ giấy trắng lên Weibo có thể khiến dự án phim cổ trang mà anh góp mặt sẽ bị tẩy chay, thậm chí nặng hơn là cấm sóng.

Ninh An Như Mộng do Bạch Lộc đóng nữ chính đang được khán giả cũng như fan của cô mong đợi, vì bộ phim cổ trang này được xem là con át chủ bài để Bạch Lộc khẳng định vị trí của mình.

Làn sóng lên tiếng yêu cầu Châu Tuấn Vỹ công khai xin lỗi đang được đẩy mạnh. Nếu anh không có hành động cụ thể thì rất có thể loạt phim Châu Tuấn Vỹ tham gia sẽ bị nhắm tới và điều đó sẽ ảnh hưởng đến những diễn viên khác từng hợp tác với anh trong quá khứ và hiện tại.

Ninh An Như Mộng là bộ phim cổ trang từng gặp sóng gió khi nam nữ chính của phim là Bạch Lộc và Trương Lăng Hách từng vướng nghi vấn hẹn hò. Hiện tại biến cố “vạ gió tai bay” xảy ra với bộ phim đang chuẩn bị chiếu khiến dân tình cực kì e ngại cho số phận của phim cũng như Bạch Lộc.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button