Baifern phản ứng kỳ lạ sau khi Nine Naphat công khai chuyện hẹn hò của cả hai

Baifern và Nine Naphat hẹn hò đang là đề tài nóng hổi được cộng đồng mạng quan tâm nhất hiện nay

Mới đây, nam diễn viên Nine Naphat đã thẳng thắn thừa nhận với truyền thông về việc anh và “ngọc nữ” Baifern đang hẹn hò. Thông tin này lập tức lên trang nhất của nhiều tờ báo và trở thành hot search trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, người hâm mộ đã phát hiện ra rằng, từ đầu đến cuối chỉ có một mình Nine Naphat lên tiếng về chuyện tình chị em này. Nam diễn viên thậm chí còn chia sẻ tường tận về quá trình anh chuyển từ thích thầm sang theo đuổi Baifern khiến fan vô cùng thích thú. Thế nhưng cho đến tận bây giờ, “ngọc nữ” của Thái Lan vẫn chưa có bất cứ động thái nào.

Ở đây có tin hot:

Nữ diễn viên vẫn tiếp tục các công việc của mình, đóng phim và tham gia các sự kiện, bên cạnh đó cô cũng chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của mình lên mạng xã hội, ngoài ra không có bất cứ động thái nào liên quan đến bạn trai Nine Naphat.

Điều này khiến cộng đồng mạng khá khó hiểu, thế nhưng fan của nữ diễn viên thì cho rằng cô nàng chỉ đang e ngại mà thôi. Trước giờ, Baifern cũng chưa từng công khai hẹn hò với nam thần showbiz nào, lần này công khai lại trở thành tâm điểm chú ý nên có lẽ “ngọc nữ” chỉ là đang đợi thời điểm phù hợp rồi mới lên tiếng mà thôi.

Baifern và Nine Naphat vốn là bạn bè thân thiết với nhau suốt 5 năm qua, trong công việc họ là đàn chị – đàn em luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau. Cặp đôi diễn viên này từng hợp tác với nhau ở 2 bộ phim là “Friend zone” và “Sợi dây Hoàng Lan”.

Càng làm việc chung, Nine Naphat càng nhận thấy rõ tình cảm của mình dành cho Baifern nên đã nỗ lực để tỏ tình và may mắn nhận được cái gật đầu đồng ý của nữ diễn viên. Hiện tại, Baifern và Nine Naphat là cặp đôi trai tài gái sắc được yêu thích nhất tại Thái Lan cũng như Đông Nam Á.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button