Bạn gái mới của Song Joong Ki có con riêng? Nam diễn viên sắp thành bố dượng

Lục lại loạt ảnh quá khứ, bạn gái mới của Song Joong Ki thường xuyên tay trong tay với một cô bé xinh xắn tóc vàng.

Khi hình ảnh Song Joong Ki xuất hiện bên bạn gái người nước ngoài được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người hoài nghi việc Katy Louise Saunders đang mang thai, tuy nhiên dập tắt tin đồn đó phía công ty quản lý của nam diễn viên đã lên tiếng họ đang hẹn hò và không trả lời bất cứ suy đoán không có căn cứ nào từ cư dân mạng.

Có thể bạn chưa biết:

Thế nhưng mới đây, nghi vấn bạn gái người nước ngoài của Song Joong Ki có con riêng và đứa bé khoảng 10 tuổi đang là chủ đề hot trên mạng xã hội. Nguyên do là một số người đã nhanh tay tìm được những tấm ảnh cũ của Katy Louise Saunders, trong loạt ảnh này những điểm nghi vấn bắt đầu được đặt ra khi một số ảnh bạn gái của nam diễn viên lộ bụng khá lớn ở một sự kiện ở Rome, Ý vào tháng 3/2012. 1 năm sau, cô xuất hiện trở lại với vóc dáng thon gọn hơn, chiếc bụng cũng phẳng hơn so với thời gian trước.

Đặc biệt, khi tìm thấy tài khoản Instagram cũ của Katy Louise Saunders, người ta thấy cựu nữ diễn viên thường xuyên đăng ảnh với 1 bé gái vô cùng xinh xắn với mái tóc vàng hoe, nhiều người còn ví cô bé như thiên thần nhỏ. Ngày 26/3/2019, trên thảm đỏ sự kiện ra mắt phim hoạt hình Dumbo tại Rome, Ý, cô cũng xuất hiện với bé gái này. Tiếp theo, ngày 16/6/2019, tại sự kiện ra mắt Toy Story 4 cũng ở Rome, bóng dáng của cả hai lại xuất hiện.

Nhiều người tinh ý nhận ra cô bé không phải là diễn viên nhí bởi trong các ảnh đi dự sự kiện, cựu nữ diễn viên người Anh và cô bé được chú thích là “khách mời”. Một ảnh khác được chụp trong phòng của bé gái, Katy Louise Saunders cũng thoải mái mặc đồ ngủ ở nhà và ngồi trên giường cùng chơi đùa với cô bé.

Nhiều dẫn chứng đưa ra có phần thuyết phục nên netizen đang củng cố nghi vấn đây chính là con gái riêng của tình mới Song Joong Ki.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là nghi vấn vì có thể đây là cháu gái, con của người thân, bạn bè của Katy Louise Saunders, hoặc cô nhận nuôi đứa bé….

Nhiều người cũng chỉ ra rằng trên thông tin chính thức về Katy Louise Saunders (hiện sống ở Ý) trên Wikipedia tiếng Ý không đề cập đến chuyện cô từng kết hôn hoặc mang thai, sinh con và nhận nuôi bé gái nào.

Việc Song Joong Ki công khai hẹn hò với bạn gái mới vẫn là chủ đề đang gây xôn xao trên các trang mạng xã hội, nhiều người cho rằng nam diễn viên rất coi trọng mối quan hệ này vì phía công ty đã lên tiếng xác nhận, ngoài ra họ cũng hẹn hò 1 năm và nam diễn viên họ Song từng nhắc khéo người yêu trên phỏng vấn, cụ thể anh cho biết chưa bao giờ muốn đến phim trường để quay phim như lúc này. Thời điểm đó là lúc anh đang đóng bộ phim vincenzo và có lẽ Katy Louise Saunders chính là gia sư đã dạy tiếng Ý cho nam diễn viên?.

Nếu như nghi vấn Katy Louise Saunders có con gái là sự thật và Song Joong Ki tính đến chuyện kết hôn, xây dựng tổ ấm bên bạn gái mới thì rất có thể nam diễn viên sẽ được lên chức bố.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button