“Bạn gái tin đồn” của Quang Hải body đỉnh như thế nào mà khiến chàng cầu thủ say như điếu đổ

Chu Thanh Huyền là cái tên khá nổi tiếng trên mạng xã hội khi cô bị công chúng bắt gặp đi chung với cầu thủ Quang Hải thời điểm năm 2020.

Dù cả hai liên tiếp bị khui những dấu vết hẹn hò nhưng người trong cuộc lại không hề lên tiếng, có vẻ lần này Quang Hải rất thận trọng sau những cuộc tình tai tiếng trước đó. Cũng chính vì vậy mà nhất cử nhất động của Chu Thanh Huyền đều được dân tình chú ý.

Có thể bạn chưa biết:

Body đỉnh cao như thế này bảo sao Quang Hải nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa
Body đỉnh cao như thế này bảo sao Quang Hải nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa

Được biết người đẹp họ Chu hơn Quang Hải 3 tuổi, chuyện tình “chị em” khiến dân tình “xỉu up xỉu down” khi nàng là cô gái nóng bỏng xinh đẹp với body gợi cảm, chàng là cầu thủ nổi tiếng ở Việt Nam.

Phong cách của “người yêu tin đồn” Quang Hải cũng hướng đến sự trưởng thành và hiện đại, sở hữu body đáng ao ước, cô cũng không ngại khoe những bức ảnh diện bikini sexy với với vòng eo thon và đôi chân dài miên man.

Mới đây, dân tình còn soi ra điểm trùng hợp khi các bức hình check-in của Chu Thanh Huyền và Quang Hải là cùng một địa điểm. Cụ thể người đẹp Hà Nội đang có chuyến nghỉ dưỡng dài ngày tại Pháp và một bức ảnh mới đây được người đẹp đăng lên có khung cảnh khá giống với không gian sống của Quang Hải từng được quản lý nam cầu thủ đăng lên.

Dù không lên tiếng nhưng người hâm mộ thì ngầm hiểu rõ người đẹp họ Chu đang ở cạnh cựu cầu thủ Hà Nội FC.

Nhan sắc ngọt ngào của Chu Thanh Huyền
Nhan sắc ngọt ngào của Chu Thanh Huyền
Ai rồi cũng phải xách túi cho người yêu thôi, kể cầu thủ nổi tiếng
Ai rồi cũng phải xách túi cho người yêu thôi, kể cầu thủ nổi tiếng

Khi không có lịch tập luyện, Quang Hải thường xuyên dành thời gian bên bạn gái, tuy không công khai nhưng có thể thấy cặp đôi rất ngọt ngào và hạnh phúc. Chu Thanh Huyền cũng thường xuyên post ảnh lên trang cá nhân và dân tình cho rằng đây là ảnh do Quang Hải chụp cho người yêu.

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button