Bạn gái Trần Đức Bo là ai mà chiếm được trái tim của mỹ nam đình đám trên mạng xã hội

Trần Đức Bo là cái tên nổi bật trên mạng xã hội với loạt ồn ào phát ngôn và phong cách thời trang có phần dị biệt.

Sau lùm xùm liên quan đến việc làm người thứ ba, lần này Trần Đức Bo đã công khai bạn gái mới trên trang cá nhân như một lời thông báo đặc biệt.

Có thể bạn chưa biết:

Trong ảnh Trần Đức Bo ôm ấp, hôn môi ngườu yêu một cách tình cảm, ngoài ra đính kèm ảnh là dòng trạng thái bày tỏ cảm xúc rằng anh muốn được yêu cô gái của mình theo cách hồn nhiên nhất.

Không hề có ý định giấu diếm mà lần này Trần Đức Bo tag thẳng Facebook người yêu vào bài đăng của mình. Bài viết đã thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng, mọi người đều tỏ ra hào hứng và khá bất ngờ khi anh công khai người yêu.

Theo tìm hiểu bạn gái mới của Trần Đức Bo có tên là Lưu Huyền Trang, cô có nhan sắc xinh đẹp thuộc hàng hot girl, ngoại hình cao ráo, gương mặt với đường nét sắc sảo, đôi mắt to tròn và sống mũi cao vừa phải hài hoà, cô nàng cũng theo đuổi phong cách thời trang táo bạo gợi cảm.

Trần Đức Bo và người yêu mới
Trần Đức Bo và người yêu mới

Trên trang cá nhân, tình mới của Trần Đức Bo cũng thuộc dạng khá nổi tiếng thì có lượng người theo dõi đông đảo, cô cũng thường xuyên check in sang chảnh, dự sự kiện và gặp gỡ những nhân vật nổi tiếng. Công việc mà cô đang làm là dancer và thường xuyên cover những bài nhảy lên YouTube.

Về vụ ồn ào của Trần Đức Bo trước khi công khai bạn gái mới, anh đã bị một cô gái đăng bài bóc phốt vì xen vào tình cảm của họ.

Cụ thể cô gái này cho biết Trần Đức Bo níu kéo người yêu cũ đã có vợ sắp cưới. Vụ việc này cũng khiến dư luận chỉ trích một thời gian và Trần Đức Bo cũng đã lên tiếng thanh minh. Anh khẳnng định bản thân có tình cảm với người kia thật lòng và không biết họ đã có vợ con và chuẩn bị làm đám cưới.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button