Bảo Thy được chồng doanh nhân cưng chiều như “bà hoàng”

Vì vừa xinh đẹp, giỏi giang lại sinh được quý tử đáng yêu, thông minh nên Bảo Thy được chồng cưng như “trứng mỏng”.

Ca sĩ Bảo Thy dù hoạt động showbiz ít hẳn so với trước đây nhưng người đẹp vẫn là gương mặt được nhiều người quan tâm. Sau thời gian giấu nhẹm diện mạo của quý tử thì trong tiệc sinh nhật mới đây của con trai Chi Bảo, khán giả được dịp chiêm ngưỡng gương mặt của cậu bé. Một bản sao của chồng Bảo Thy không thể lệch đi đâu được.

Có thể bạn chưa đọc:

Bảo Thy, ca sĩ Bảo Thy, Bảo Thy và chồng doanh nhân

Cặp đôi thường sánh bước bên nhau trong nhiều dịp đặc biệt

Ca sĩ Bảo Thy được chồng cưng chiều như “trứng mỏng”

Bảo Thy đã đăng tải loạt khoảnh khắc đáng yêu của mình với ông xã doanh nhân. Cụ thể, chồng của người đẹp luôn hướng mắt nhìn vợ một cách ngọt ngào. Nữ ca sĩ còn đùa vui bằng câu nói: “Anh gì ơi sao anh nhìn em dữ vậy”.

Bảo Thy, ca sĩ Bảo Thy, Bảo Thy và chồng doanh nhân

Nữ ca sĩ 8X lấy chồng hơn nhiều tuổi nhưng được chiều chuộng hết mực

Sau khi để dân tình chiêm ngưỡng cận mặt con trai Chi Bảo, mọi người đã phải khen Bảo Thy vì độ sinh khéo, khi quý tử giống hệt ba. Từng đường nét trên khuôn mặt đến chiếc mũi đều rất giống ba doanh nhân. Vì vừa xinh đẹp, giỏi giang lại sinh được quý tử đáng yêu, thông minh nên nữ ca sĩ được chồng cưng như “trứng mỏng”.

Bảo Thy, ca sĩ Bảo Thy, Bảo Thy và chồng doanh nhân

Con trai giống hệt ba khiến nhiều người khen Bảo Thy khéo sinh

Chồng doanh nhân của Bảo Thy vừa giàu có lại tâm lý

Kể từ khi kết hôn, nữ ca sĩ có phần kín tiếng về người chồng doanh nhân giàu có. Nhưng càng dần cặp đôi càng có nhiều thời gian sánh bước bên nhau. Nên dù có muốn giấu cũng chẳng được. 

Bảo Thy, ca sĩ Bảo Thy, Bảo Thy và chồng doanh nhân

Khoảnh khắc gia đình nữ ca sĩ 8X cùng nhau đi dự tiệc

Chồng của Bảo Thy thường xuyên có mặt trong các bữa tiệc của người thân, bạn bè và các dịp đặc biệt của vợ con. Dù công việc bận rộn, nhưng anh luôn cố gắng thu xếp công việc và tạo cho vợ con những điều bất ngờ. 

Bảo Thy, ca sĩ Bảo Thy, Bảo Thy và chồng doanh nhân

Người đẹp tận hưởng cuộc sống xa hoa, hạnh phúc bên chồng doanh nhân và con trai

Mỹ nhân 8X đã lấy được một người chồng vừa giàu có lại vừa dịu dàng với cô khiến ai nấy đều ghen tỵ. Dù chồng Bảo Thy có hơn nhiều tuổi nhưng anh lại rất hiện đại và tâm lý nên người đẹp được nhận về những điều tốt đẹp nhất. Chính bởi tình yêu của chồng tạo cho nữ ca sĩ một tổ ấm hạnh phúc nên nhan sắc cô ngày càng thăng hạng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button